16 ม.ค. เวลา 06:02 • คริปโทเคอร์เรนซี

## สมัคร Binance TH ก่อนใครไปกับเรา Orgatail : Bitcoin ##

A : Orgatail X Binance TH by Gulf
ทาง Binance จะเปิดรอบการสมัครพิเศษ ให้ทาง Orgatail ในวันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2567 เวลา 13:00 น. และเช่นเดิม (ส่วนลดสูงสุด 40% สำหรับ Community เรา)
B : Link สมัครลด 40% (สมัครได้ 16/1/2567 เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป) ที่ Link
ส่วนลดของจริง 20% + ส่วนลด bnb 20% = 40%
C: กิจกรรมเสริมของ Orgatail X Binance TH
เราได้เตรียมของแจกจากทาง ฺBinance TH ที่มีร่วมกับเราเท่านั้น โดยกิจกรรมจะมีให้เล่นก่อนได้รับรางวัล
D: ทำไมต้องสมัคร (ข้อดี)
1. แก้ปัญหาเงินเข้าออก : Binance TH จะแก้ปัญหาเรื่องเงินเทา จากกรณี P2P ได้
2. โอนฟรี : โอนเหรียญ Binance TH > Binance ฟรีค่าธรรมเนียม
3. ค่า Fee ถูกกว่าคู่แข่ง : เทียบกับคู่แข่ง ถ้ารวมส่วนลดด้วยยังไงก็ถูกกว่า
4. UI ที่ดูง่าย : Binance TH คล้ายกับ Binance หลักเลยแต่เป็นภาษาไทย
5. Support ภาษาไทย
อย่าลืมไปสมัครที่ Link ด้านบนเพื่อเอาส่วนลด 40% + กิจกรรมพิเศษกันด้วย
คำเตือน : การสมัครตรงๆหรือสมัคร Link ที่ไม่ได้ส่วนลดจะทำให้ "เสียสิทธิ" ในการได้ส่วนลดถาวร และไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษกับเราได้ (หน้าสมัครไม่มีส่วนลดแจ้ง จึงอาจจะมีคนหลอกเราสมัครได้)
คนที่เห็นว่าลดเท่าไหร่ ต้องเป็นจนแจก ดังรูปที่ 2
หน้าสมัครไม่มีแจ้งส่วนลด เพราะฉะนั้นระวังการถูกเชิญชวนจาก Link ที่ไม่มีส่วนลด
E. Preview App
หน้าแรก : Binance TH เป็นภาพรวมตลาด ที่เชื่อมโยงไปยัง Support การตั้งค่าความปลอดภัย และอื่นๆ ได้ในหน้าแรกหน้าเดียว
หน้าที่ 2 : ภาพรวมราคาตลาด เราสามารถ list รายการโปรดของเหรียญได้
หน้า 1 กับ หน้า 2
หน้าที่ 3 : หน้าซื้อขาย
หน้าที่ 4 : หน้าภาพรวมพอร์ต
G : แจ้งให้ทราบ เราจะเปิดกลุ่ม Line ของเรา สอนเทคนิคเทรด และกฟรา เพื่อฟื้นคืน "ตำนาน Orgatail : Bitcoin Line Community ที่ใหญ่ที่สุดของไทย (2019-2021)"
Link ห้อง Line : http://bit.ly/47B7SxN
โฆษณา