16 ม.ค. เวลา 12:17 • ความคิดเห็น
ผมขออาราธนาคำพูดของอาจารย์ของผมมาตอบว่า แปลว่า "ไปเข้าห้องน้ำ" ในวงเล็บ วลี "ไปเข้าห้องน้ำ" นี้มีความหมายว่า สมัยหนึ่งคนเคยเชื่อกันว่าการกินอาหารเข้าไปมีผลต่อความคิดของเรา ดังนั้นเมื่อเรากินอะไรมากๆ จนท้องอืด จึงอาจทำให้เราละเมอเพ้อพกต่างๆ นาๆ ไปได้ ดังนั้นการไปเข้าห้องน้ำเพื่อระบายของเสียภายในท้องออกมาจึงจะช่วยทำให้สมองของเราโปร่งโล่งขึ้นมาได้
โฆษณา