16 ม.ค. เวลา 12:54 • ไลฟ์สไตล์

คงไม่มีใครปฏิเสธอาหารเช้า

1_ ไม่ชา, กาแฟร้อน ขนมปังแซนด์วิช
ข้าวต้มไข่เค็ม ข้าวกระเพราไข่ดาว
เริ่มต้นยามเช้าด้วยมื้ออร่อย ที่ปรุงเอง
ครัวในบ้าน ครัวนอกบ้าน เราเสกใด้
ด้วยศักยภาพที่สร้างมา.
2_ ปัจจัยชีวิตหาอยู่หากิน มันคือหน้าที่
เราทำเราสร้าง คือผู้เนรมิตความเป็นจริง
ร่างกายพร้อม ใจพร้อม สติปัญญานำทาง
อุปสรรคปัญหา คือ หนทางแห่งความสำเร็จ
3_ ทุกๆ เช้าของการตื่นนอน
เราเคยบอกรักตัวเองไหม ?
ถ้ายัง… อย่าลืมบอกรักตัวเอง
เราเคยขอบคุณตัวเองไหม ?
ถ้ายัง… อย่าลืมขอบคุณตัวเอง
4_ จงชื่นชมศรัทธา
ความเป็นมนุษย์ในตัวเรา
เพราะมีแต่ เราเท่านั้น
ที่กล้าสร้างความเปลี่ยนแปลง
ที่ดีที่สุด เพื่อตัวเราเอง …
#Nanแดนกังหัน
โฆษณา