17 ม.ค. เวลา 12:44 • การตลาด

3 เหตุผลทำไมแบรนด์ต้องเริ่มใช้ Martech ประเด็นพูดคุยน่าสนใจจากงานแถลงข่าว Martech Expo 2024

"Martech" หรือ Marketing Technology เป็นคำที่หลายคนคงเริ่มคุ้นหูในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมานี้ พิสูจน์ได้จากความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของงาน Marketing Technology & Innovation Expo 2023 ที่มีผู้เข้ารวมงานในวันเดียวมากกว่าห้าพันคนในปี 2023 !
ในวันนี้ (17 มกราคม 2024) ทางทีม Future Trends และ Marketing Tech Thailand และ SC Asset ก็ได้ประกาศความพร้อมเตรียมจัดงาน Marketing Technology & Innovation Expo 2024 อีกครั้ง ภายใต้แนวคิด Marketing x Technology to Extend Possibility
โดยปีนี้เตรียมพบกับการรวมตัวครั้งสำคัญของผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศกว่า 50 คน 4 เวที มาร่วมอัปเดตเจาะลึกเทรนด์เทคโนโลยี นวัตกรรมการตลาดพร้อมเสริมความแข็งแกร่งขององค์กรด้วยเครื่องมือและโซลูชันจากผู้ประกอบการดิจิทัลชั้นนำทั้งในและต่างประเทศกว่า 100 บูธ
แต่ก่อนจะไปเจอกับเนื้อหาในวันจริง ในวันงานแถลงข่าวนี้ ก็มี Session Panel พูดคุยที่น่าสนใจ โดยคุณรางวัล ดุษฎีสุรพจน์ CEO แห่ง Rocket Digital และคุณสิริวัฒน์ ธนุรเวท CEO แห่ง Sirisoft มาร่วมพูดคุย ซึ่งแอดขอสรุปเนื้อหามาแบ่งปันเล็กน้อยว่าอะไรคือเหตุผลที่แบรนด์ต้องเริ่มใช้ Martech ในการทำการตลาดทุกวันนี้
(1) ประหยัดงบและเวลา
>> เป็นพื้นฐานปกติอยู่แล้วว่าเมื่อมีเทคโนโลยี สิ่งนั้นก็ควรย่อมนำมาช่วยในการทำงานบางอย่างของมนุษย์เราให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จากเดิมที่เสียเวลาและงบประมาณกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปมาก เมื่อมีเครื่องมือที่ตอบโจทย์ ก็จะทำให้แบรนด์ประหยัดงบและเวลามากขึ้นอย่างชัดเจน
(2) ลดความเสี่ยงในเกิดขึ้น
>> เมื่อแบรนด์เรามีการปรับตัวอย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าเราก็จะสามารถพร้อมรับมือกับความเสี่ยงต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น ทั้งปัจจัยภายนอกและภายในองค์กรของเรา เพราะทุกวันนี้มีหลายสิ่งที่อาจจะโดน Disrupt ได้ทุกเมื่อ แล้วทำไมเราไม่ควรเตรียมใช้งานเครื่องมือใหม่ ๆ เรียนรู้ก่อนใคร และเตรียมรับมืเอาไว้ใช่ไหมล่ะ?
(3) ช่วยส่งเสริมการเติบโต
>> เมื่อเราสามารถทำงานต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ผลกระทบที่เกิดขึ้นมันไม่ได้ส่งผลแค่สำหรับคนทำงานเพียงเท่านั้น แต่ยังส่งผลไปถึงภาพใหญ่ขององค์กรเช่นเดียวกัน ที่แบรนด์จะสามารถสร้างการเติบโตได้มากยิ่งขึ้น หากมีการใช้เครื่องมือที่เหมาะสม
เห็นแบบนี้แล้วแบรนด์ไหนยังไม่ได้ใช้งาน Martech ก็ควรจะต้องเริ่มทำการศึกษาอย่างจริงจังแล้วนะครับ เพราะโลกแห่ง Martech นี้บอกเลยว่ามีเครื่องมือให้เลือกสรรจากผู้ให้บริการมากมาย
2
ซึ่งที่สำคัญ หากใครอยากจะเรียนรู้เกี่ยวกับโลก Martech อย่างจริงจัง ก็ห้ามพลาดงาน Marketing Technology & Innovation Expo 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567
Bhiraj Convention Center, Bitec Bangna
เข้าร่วมงานฟรี! ลงทะเบียนได้ที่ : https://bit.ly/47Ch59P แล้วเจอกันในงานนะครับ
#ADADDICT #MartechExpo2024 #MartechExpo #Martech #MediaPartner
โฆษณา