18 ม.ค. เวลา 03:07 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

[รีวิวหนัง] THE BEEKEEPER (2024)

" โดนถล่มเละแน่ไอพวกแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ "
- เมื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ดันกระตุกหนวดเสือ หลอกโกงเงินคนแก่จนต้องฆ่าตัวตาย ซึ่งเป็นทั้งเพื่อน และคนดูแลของ " Adam Clay " ทำให้เขาต้องใช้ทักษะอันชำนาญโดยได้มาจากการทำงานกับหน่วยงานลับที่ชื่อว่า " Beekeeper " องค์กรนักฆ่าฝีมือฉกาจ เพื่อตามล้าง ตามเช็ด พวกแก๊งค์นี้ให้เหี้ยนตั้งแต่ลูกน้องยันบอสใหญ่
THE BEEKEEPER (2024)
- ขึ้นชื่อว่า " Jason Statham " รับประกันความมันส์จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ซึ่งแน่นอนว่ากับหนังเรื่องนี้ก็ไม่เกินจริงตามที่กล่าวเลยซักนิด เราจะได้ไปสัมผัสซีนแอ็คชั่นเดือดๆ และเข้มข้นตามสไตล์พี่แกที่เป็นดั่งดาราหนังแอ็คชั่นยุค 90 ที่คงไว้ซึ่งกลิ่นอายที่เราๆคิดถึง ไม่ต้องพูดเยอะ ซัดแม่มอย่างเดียว ขอสนุกไว้ก่อน
THE BEEKEEPER (2024)
- แน่นอนว่าตัวเจสันเองส่วนใหญ่หนังที่พี่แกได้รับมันจะมีบทบาทแบบมาดนิ่งๆ พูดน้อย ต่อยหนัก ทำให้เรารู้สึกว่าตัวละครนี้ก็ไม่ได้แตกต่างหรือแปลกใหม่สำหรับพี่แกเลยซักนิด ซึ่งการปูเรื่องมาว่าเคยอยู่หน่วยลับสุดยอดที่ไม่มีใครกล้าเอ่ยถึง มันก็เล่าเบาบางมากๆ แทบจะไม่ไปแตะประเด็นนี้ แต่พอเข้าใจได้ว่าเน้นล้างแค้นก่อน
THE BEEKEEPER (2024)
- พูดถึงซีนแอ็คชั่นทำดีมากเลยนะ อันนี้ขอชมเลย ไม่ว่าจะการซัดกันด้วยหมัด ระยะประชิดคือดุดัน หนักแน่น หรือตอนระเบิดอะไรพวกนี้ก็เล่นใหญ่ไฟกะพริบ หรือแม้กระทั่งช่วงไคลแมกซ์ก็เดือดใช่เล่น ยิงกันสนั่น ระเบิดภูเขาเผากระท่อม แต่แน่นอนว่าพี่แกเก่งขนาดนี้ ตัวร้ายนี่อย่างง่อย เป็นเด็กหงอทำไรไม่ได้เลย ซึ่งส่วนตัวแอบเสียดายที่อยากได้ตัวร้ายเก่งๆมาสู้ให้ทัดเทียมฝั่งเจสันหน่อยน่าจะดีกว่านี้
THE BEEKEEPER (2024)
- ข้อเสียหลักๆคือตัวละครอื่นๆนี่แหละที่มันแทบจะไม่มีมิติอะไรเลย บวกกับตัวร้ายที่มันไม่ได้เรื่อง มันเลยลดความสนุกลงไปนิดนึง แต่หากมองในมุมที่ว่าดูเอามันส์แล้วละก็เรื่องนี้เต็ม 100 ไปเลย ความบันเทิงจัดเต็ม ประเด็นแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ก็โดนกับประเทศเรามาก ใครที่ชอบหนังสไตล์นี้แอ็คชั่นเดือดๆ รับรองว่าไปดูแล้วต้องคุ้มค่ามากๆอย่างแน่นอนครับ
K.
THE BEEKEEPER (2024)
โฆษณา