18 ม.ค. เวลา 09:39 • ครอบครัว & เด็ก
คนนอกบ้าน เราต้องสร้างภาพให้ดูดี
คนในบ้าน เราไม่ต้องสร้างภาพอะไร
ทำไม ทำไม และทำไม เราจึงต้องแคร์คนอื่นมากกว่าคนในบ้าน
ผมว่ามันเจ็บปวดนะครับ ที่เรามักทำร้ายจืตใจของคนใกล้ตัว ทำให้เขาเสียความรู้สึก
สุดท้ายก็ต้องมานั่งเสียใจ เมื่อมันผ่านไปแล้ว และไม่มีโอกาสได้ขอโทษ
คนส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญคนนอกมากกว่าคนใน ส่วนใหญ่นะครับ
โฆษณา