21 ม.ค. เวลา 01:00 • อาหาร
The White coffee

The White Cafe at Banpong คาเฟ่ติดริมแม่น้ำแม่กลอง ที่บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

คาเฟ่ The White Cafe at Banpong นี้ ติดริมแม่น้ำแม่กลอง ที่อำเภอบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่มีบรรยากาศดีมาก ต้นไม่สูงใหญ่มากมาย สีเขียวขจี ร่มรื่นมาก
จากบรรยากาศที่นำมาฝากนั้น จะเห็นว่ามีความร่มรื่นมาก น่าไปนั่งพักผ่อน นั่งชิว สบายๆ ให้ใจเย็นลง
ในคาเฟ่นั้นมีสั่งอาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน ไอศกรีม และอาหารคาวอื่นๆ ซึ่งเป็นราคาที่สามารถจับต้องได้ ถือว่าไม่แพงมาก เมื่อสั่งอาหารเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจะนำเครื่องเตือนออเดอร์ให้เราไว้ เพื่อที่จะได้มารับตอนออเดอร์เสร็จเรียบร้อย
เมื่อสั่งอาหารและเครื่องดื่มเรียบร้อยแล้ว เราก็เดินหาที่นั่งตามชอบกันได้เลย ซึ่งที่นั่งมีทั้งในห้องแอร์ โซนด้านนอก และยังมีโซนห้องแอร์ที่เป็นส่วนตัวด้วยนะคะ ซึ่งห้องแอร์ที่เป็นส่วนตัวนั้นจะนั่งฟรี 1 ชม.แรก หลังจากนั้นเก็บ ชม.ละ 10 บาทนะคะ
จะพาทุกคนไปยังมุมถ่ายรูปจุดชิคของทางร้านคะ ก็จะมีความเป็นอุโมงค์หน่อยๆ โทนสีขาว สไตล์มินิมอลสุด เป็นมุมที่สวย น่ารักเลยคะ
นี่ก็เป็นที่สำหรับถ่ายรูปที่เป็นที่นั่งสไตล์มินิมอลสำหรับถ่ายรูป ซึ่งตรงนี้จะเป็นสำหรับถ่ายรูปเท่านั้น ติดริมแม่น้ำแม่กลอง ก็ดูสวยงามดี
เวลาผ่านไปสัก 30 นาทีโดยประมาณ เครื่องดื่มที่สั่งไปก็ถึงเวลาไปรับแล้ว ซึ่งเครื่องดื่มที่สั่งมานั้นราคาอยู่ที่ประมาณ 65- 70 บาท คิดว่าเป็นราคาไม่แรงค่ะ แถมรสชาติของเครื่องดื่มนั้นอร่อย รสชาติดี
สรุปแล้วร้าน The White Cafe at Banpong นั้น บรรยากาศดี เครื่องดื่มอร่อย เหมาะแก่การไปพักผ่อน
Cafe : The White Cafe
Time : เปิดทุกวัน 09.00-18.00 น.
ภาพและบทความโดย Phiangfan
โฆษณา