20 ม.ค. เวลา 00:16 • ครอบครัว & เด็ก
ฉะเชิงเทรา
ไว้ใจเขา และตัวเราซื่อสัตย์ ต้องมาคู่กัน แปลว่า คนของเราต้องน่าไว้ใจด้วย .... ทำแบบนี้ ฝั่งเรานานข้ามชาติได้เลยค่ะ
แต่ให้เข้าใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทำดีแค่ไหน ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ รักตัวเองให้เป็นในขณะที่รักคนอื่น ไม่มีใครบังคับใครได้ ความรัก คือความสมัครใจที่จะทำให้อีกฝ่ายมีความสุขด้วยค่ะ... เราก็ทำให้เขา แล้วก็คอยสังเกตเอาว่าเขายังทำแบบนั้นให้เราอยู่ด้วยไหม
โฆษณา