21 ม.ค. เวลา 03:59 • บันเทิง

เล่าหนัง AV ญี่ปุ่นชื่อเรื่อง สาวออฟฟิศหน้าตาซื่อ แต่เธอคือตัวแม่เรื่องบนเตียง

นางเอกNene Yoshitaka
เรื่องมีอยู่ว่าเนเน่จัง เธอรับบทเป็นสาวออฟฟิศ ดูลักษณะเป็นสาวเนิร์ดใส่แว่น หน้าตาดีดูซื่อๆ เป็นคนเรียบร้อย เธอได้ทำงานผิดพลาดกับลูกค้าคนสำคัญ
แต่เธอโชคดี มีพี่ที่ทำงานที่ใจดี เค้าแบกหน้าไปขอโทษลูกค้าคนสำคัญกับเธอด้วย ทำให้การขอโทษผ่านไปด้วยดี ไม่มีอะไรให้เธอกังวลใจ หรือรู้สึกกังวลใจอีกต่อไป
เธอรู้สึกขอบคุณรุ่นพี่ที่ทำงานอย่างมาก เพราะถ้าไม่ได้เค้าการขอโทษลูกค้าคนสำคัญอาจจะยากลำบากและเธออาจจะโดนท่านประธานบริษัทตำหนิได้
เธอจึงชวนรุ่นพี่ไปออกเดต ในวันหยุดสุดสัปดาห์ รุ่นพี่ก็ตอบตกลงเพราะว่าวันเสาร์อาทิตย์ว่างพอดีไม่ได้ไปไหน
พอดึเช้าวันเสาร์ เนเน่จังเธอเปลี่ยนลุกจากสาวเนิร์ดใส่แว่น เป็นสาวสวยสุดแจ่ม จนรุ่นพี่ตาค้างแทบจำไม่ได้ ว่าคือรุ่นน้องที่บริษัทหน้าตาซื่อๆดูบ้านๆคนนั้นจริงหรือ
พอเจอกันทักทายด้วยความตกใจความสวยของน้องเนเน่ นางเอกก็ชวนรุ่นพี่ไปเดินเล่น เดินไปเดินมาไม่กี่ก้าว นางเอกก็ชวนรุ่นพี่เข้าไปพักผ่อนที่สถานที่แห่งหนึ่ง สถานที่นั้นคือโรงแรม
2
ด้วยความไม่รู้ของรุ่นพี่ ก็ถามนางเอกว่าปกติเค้ามาพักผ่อนวันหยุดที่นี้กันหรือ ดูคล้ายๆโรงแรมระดับ 5ดาวเลยนะ รู้สึกผ่อนคลายจังเลย นางเอกบอกว่าปกติเค้ามาพักผ่อน คลายความเครียดที่นี้กันค่ะ
รู้พี่อยากผ่อนคลายกว่านี้ไหมค่ะ เดี๋ยวฉันช่วยทำให้ เธอกระซิบรุ่นพี่ว่า อยากขึ้นสวรรค์ไหมค่ะ ฉันเห็นกางเกงรุ่นพี่ตุงๆ มาค่ะเดี๋ยวฉันช่วยให้แบบฟินๆ
นั้นจากนั้นก็เวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง ทั้งคู่นอนฟินๆแบบตัวเปล่า สบายตัว เหงื่อไหลเล็กน้อยเพราะแอร์มันเย็นไปหน่อย
เธอก็เลยชวนรุ่นพี่ไปเดินเล่นต่อ หลังจากนอนเล่นแบบฟินๆมาเกือบชั่วโมง เธอชวนรุ่นมาเดินเล่นในสวนสาธารณะ เดินชมนกชมไม้ เธอก็นึกสนุกขึ้นมา ชวนรุ่นพี่มาเล่นสนุก หาเรื่องตื่นเต้นในห้องน้ำสาธารณะกันดีกว่า
หลังจากนั้นเธอจะชวนหนุ่มรุ่นพี่ ไปหาทำเรื่องตื่นเต้นที่ไหนอีก บอกเลยเธอคือตัวแม่เรื่องบนเตีย ที่ชวนรุ่นพี่มาหากิจกรรมเข้าจังหวะในวันหยุดสุดสัปดาห์แบบฟินๆ
เรื่องจะสนุกขนาดไหนไปหาดูได้นะครับ
รหัสหนัง FSDSS-719
1
โฆษณา