1 ก.พ. เวลา 09:38 • บันเทิง

เล่าหนัง AV ญี่ปุ่นชื่อเรื่อง เจ้านายสาวคนสวย กระตุ้นลูกน้องให้ทำงานด้วยปั้นท้าย

นางเอก Akari Mitani
นางเอกคนงามฮาคาริจัง รับบทเป็นเจ้านายสาวคนสวยเจ้าของบริษัทในออฟฟิศแห่งหนึ่ง เธอเพิ่งรับพนักงานใหม่เป็นผู้ชาย สองคนเข้ามาทำงานในบริษัทของเธอ
เด็กหนุ่มสองคนดูท่าทาง เป็นคนทำงานไม่ค่อยเอาการเอางานเท่าไหร่นัก ให้ทำงานหนักก็ดูท่าทางไม่สู้งานเลย ทำให้เป็นเรื่องหนักอกหนักใจของเธอเป็นอย่างยิ่งว่าจะแก้ปัญหาอย่างนี้ได้อย่างไร
เธอคิดอยู่นานว่าจะกระตุ้นให้เด็กหนุ่มสองคน ที่ลูกจ้างของเธอ ทำอย่างไรหนอจะให้หนุ่มสองคนนี้ สามารถทำงานหนัก สู้งานเพื่อบริษัทของเธอจะได้มีกำไร
เช้าวันต่อมา เธอเข้าออฟฟิศแต่เช้า พบว่าพนักงานหนุ่มคนหนึ่งทำงานถึงเช้า แต่ดูหนุ่มคนนั้นหมดเรี่ยวหมดแรง และบ่นกับเธอว่าไม่สามารถทำงานหนักแบบนี้ได้ จะขอลาออก
เมื่อเธอเห็นแบบนั้น เธอจึงเรียกพ่อหนุ่มคนดีลูกจ้างของเธอมาพบ และบอกกับพ่อหนุ่มว่า "นี่เธอง่วงนอนใช่ไหมเดี๋ยวฉันทำให้เธอตื่น เอาไหม"
เธอไม่รอช้า เธอใช้เรือนร่างของตัวเอง ปลุกเร้าอารมณ์ให้พ่อหนุ่มพนักงานออฟฟิศของเธอ ได้ตื่นตัวด้วยบั้นท้ายอันสวยงามของเธอ และลีลาเด็ดระดับสาวเบอร์ตองทำให้พ่อหนุ่มทั้งตาค้างเป้าตุง
หลังจากวันนั้นพนักงานชายของเธอสามารถทำงานหามรุ่งหามค่ำ ไม่ว่าจะงานหนักขนาดไหนก็สู้ถวายชีวิต ให้กับเจ้านายคนสวย และเธอก็ตอบแทนหนุ่มๆด้วยลีลาอันเผ็ดร้อนจากเรือนร่างของเธอเป็นประจำ
เธอทำให้ออฟฟิศแห่งนี้ เป็นที่หนุ่มๆอยากไปทำงานด้วย นอกจากได้เงินเดือนแล้ว ยังได้สนุกเมามันกับเจ้าของออฟฟิศแบบฟินๆ เรื่องจะสนุกขนาดไหนอย่าลืมไปหากันดูได้นะ
รหัสหนัง DASS-299
โฆษณา