22 ม.ค. เวลา 13:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

Intelligent Application 3 ขุมพลัง AI สร้างแอปฯ ฉลาด เสริมโอกาสทางธุรกิจ

แอปฯ แห่งโลกอนาคต กำลังเกิดขึ้นแล้ว ณ ปัจจุบัน!📱พร้อมถูกใช้จริงในองค์กรที่พร้อมที่จะเปิดรับ ฉะนั้นไม่รู้จักไม่ได้แล้ว!
Intelligent Application คือ แอปฯ ที่ควบรวมประสิทธิภาพของ Gen AI ไว้ในแอปพลิเคชัน ทำให้แอปฯ มีความฉลาด และสามารถใช้งานได้หลากหลาย ครอบคลุมกว่าเดิม เช่นสามารถวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ ได้แบบ Real-time ไปจนถึงสามารถคาดการณ์ หรือให้คำแนะนำต่าง ๆ ได้ โดยสิ่งที่ทำให้ Intelligent App แตกต่างจากแอปฯ อื่น ๆ มีด้วยกัน 3 ประเด็นหลัก ๆ
✅Intelligent Decision Making : แอปฯ จะทำงานอย่างเป็นระบบ ตั้งแต่การเก็บข้อมูล วิเคราะห์ (Analytics) ประมวลผลโดยเอาหลากหลายปัจจัยมาประกอบกัน (Contextual) ไปจนถึงการให้คำตอบ ให้คำแนะนำ หรือปฏิบัติงานที่เป็นส่วนขยายจากคำสั่งแรกเริ่ม (Connected Decision Making) แต่กระนั้น นี้ไม่ได้หมายถึงว่าให้แอปฯ ตัดสินใจแทน หากแต่เป็นการช่วยตัดสินใจโดยตัดเรื่องความลำเอียง หรือความยึดติด ตั้งต้นทุกอย่างจาก Data เพื่อช่วยการตัดสินใจระดับ Executive ให้มีความรอบด้านมากขึ้น
✅Adaptive Experience : แอปฯ ตอบสนองมากขึ้นแบบ Real-time ด้วยระบบเรียนรู้ภาษา (Large Language Model) ไปจนถึงระบบตอบกลับอัตโนมัติ (Chatbot) เพื่อทำให้เกิดการตอบสนองระหว่างแอปฯ และคนใช้งาน พัฒนาประสบการณ์การใช้งาน (User Experience) ให้น่าประทับใจ และใช้ง่าย ไม่ต้องเฉพาะผู้ที่มีความรู้ด้านโปรแกรม ก็สามารถใช้งาน Intelligent App ได้
✅Process Augmentation & Transformation : แอปฯ สามารถปรับตามการใช้งานได้ สามารถตั้งค่า หรือจับแพทเทิร์นการใช้งานได้จนสามารถสร้างระบบที่มีความเป็นอัตโนมัติ รวมไปถึงมีพื้นฐานของ Machine Learning ที่ยิ่งใช้แอปฯ ก็จะยิ่งฉลาด
อยากได้ Intelligent App ที่ฉลาด และตอบโจทย์ธุรกิจ เพิ่ม Scalability เพื่อรองรับทุกความเปลี่ยนแปลงได้มากขึ้น G-Able พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ คลิก : https://bit.ly/3HqqOVp
โฆษณา