22 ม.ค. เวลา 06:40 • อาหาร

คั่ว

เมื่อมีคำถามมาว่าตอนคั่วกาแฟพี่แต่งตัวยังไง?
และนี่คือสภาพของเรา 😅
คำถามต่อมาคือสั่งกาแฟคั่วแล้วได้เลยไหม? จะได้วันไหน?
เราคั่วแบบ made to order คั่วให้ตาม profile ที่เพื่อน ๆ ต้องการนะ หลังจากดูรายการกาแฟทั้งหมดแล้ว เลือกกาแฟแลัระดับการคั่ว แล้วเราจะลงคิวคั่วไว้ให้ ไม่เกิน 4-5 วันหรอก 😁
ส่วนคำถามที่ว่าจะเข้ามากินกาแฟยังไง?
ก็นัดเข้ามาผ่าน FB fanpage หรือ IG ก็ได้นะ เลือกวันเวลาที่สะดวกมา ถ้าเวลาเราตรงกัน เราจะได้มาจิบกาแฟกัน ☕️❤️
#กมกาแฟ #kmkaffe #กาแฟที่คั่วด้วยมือแต่ทำด้วยใจ #homecoffeeroaster #craftcoffee #Coffee
ติดตามเราได้ที่
☕️ Website
☕ Facebook
☕ instagram
☕️ Blockdit
โฆษณา