22 ม.ค. เวลา 14:07 • ความคิดเห็น
เราเคยเป็นภาวะนี้ค่ะ เราเรียกมันว่า ค่ำคืนอันมืดมิด
เหมือนตกอยู่ในหลุมดำอันว่างเปล่าที่หาทางออกไม่เจอ สุดท้ายเราค้นพบทางแห่งความสุขที่แท้จริงคือ"การปล่อยวาง"
กับทุกสิ่ง เพราะคิดว่านั่นคือความ สำเร็จ แต่มันเป็นกลับกลายการยึดติด มันเป็นเพียงภาพมายาทำให้มนุษย์หลงทางไปกับสิ่งยั่วยุต่างๆ และคิดว่านั่นคือความสุข
จริงๆแล้วความสุขมันมาจากภายในตัวตนของเราเอง คือการรักตัวเองอย่างแท้จริง ให้เวลากับตัวเองอย่างสงบสุข ด้วยการนั่งสมาธิ ปล่อยวางทุกสิ่งจากโลกภายนอก แล้วหันมาใส่ใจตัวเองให้มากขึ้น
3
ความสุขคือความว่างเปล่าและเบาสบายจากภายในและเราจะมองโลกในมุมที่เปลี่ยนไป และใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขและสามารถเข้าใจเหตุผลของการมีชีวิตค่ะ
โฆษณา