27 ม.ค. เวลา 04:16 • การ์ตูน

5 ตัวละครที่มีพลังยิ่งใหญ่แต่ทำบางอย่างงี่เง่าจนทุกคนเดือดร้อน

อันดับที่ 5 Suzumiya Haruhi ทำให้หน้าร้อนวนไปไม่มีวันหยุด
Suzumiya Haruhi
เริ่มต้นตะละครแรกกับความวายป่วงระดับจักรวาลกับสาวน้อยพระเจ้า Suzumiya Haruhi จาก เรียกเธอว่าพระเจ้า สึซึมิยะ ฮารุฮิ เด็กสาวที่มีพลังระดับพระเจ้าที่เธอสามารถเปลี่ยนแปลงความเป็นจริงทุกอย่างบนโลกได้ตามที่เธอต้องการ (แต่เจ้าตัวไม่รู้เรื่องนี้) และสิ่งที่เจ๊ Haruhi ทำก็มีมากมายแต่ที่ติดตาตรึงใจคนดูที่สุดคือการวนลูปหน้าร้อนที่วนไปวนมาใน 1 วันไม่มีที่สิ้นสุด ที่ไม่แค่รอบสองรอบหรือร้อยรอบแต่ 15,532 รอบ แค่เราคนดูเมะถูกวนไป 5 ตอนก็ปวดตับแล้ว และมีคนรับรู้การวนลูปนี้ด้วยน่าสงสารน้องมาเจอพระเจ้าแบบนี้
อันดับที่ 4 Eren Yeager เชื่อว่าการฆ่าผู้บริสุทธิ์เป็นหนทางเดียวสู่สันติภาพ
Eren Yeager
เมื่อคุณรู้ตอนจบทุกอย่างและเข้าใจทุกเรื่องรวมถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น สิ่งที่คุณทำได้คือการทำให้มันเกิดขึ้น โดยการเข้าไปแทรกแซงและปล่อยให้มันเป็นไป ซึ่งนั่นคือสิ่วที่เกิดขึ้นกับ Eren Yeager เด็กชายที่คิดจะใช้พลังที่มีฆ่าผู้บริสุทธิ์บนโลกไปกว่า 80% เพื่อให้คนเหล่านั้นเลิกทำสงคราม และยกย่องให้เหล่าเพื่อนๆ ที่มาหยุดตนได้เป็นฮีโรส่วนตัวเองก็ตายในฐานะตัวร้าย นับว่าน่าสงสารมาก แต่มันก็คือสิ่งที่ต้องทำแม้ใจ Eren จะไม่ต้องการก็ตาม ซึ่งเราจะมองว่าที่เขาทำงี่เง่าก็ได้ จะมองว่ามันคือทางที่ถูกก็มองได้เหมือนกัน
อันดับที่ 3 Yagami light หวังดีอยากให้โลกสงบสุขไร้คนชั่ว
Yagami light
เมื่อถูกความมืดครอบงำจิตใจ ต่อให้เป็นพระเจ้าก็ต้องเปลี่ยนเป็นปีศาจ นั่นคือคำจำกัดความของเรื่อง Death Note ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Yagami light หรือพี่แสงที่เก็ยสมุดเขียนชื่อใครก็ตายได้ เขาเลยคิดจะเปลี่ยนโลกให้ไร้คนชั่ว แต่พอทำไปทำมาชักบ้าพลังบ้าอำนาจและกลัวการถูกจับเปิดเผยตัวตน จึงทำให้ชายจิตใจดีเปลี่ยนมาเป็นปีศาจ ที่ตอนนี้คุณคิดว่าพี่แสงทำถูกรึเปล่าก็มาถกเถียงกันได้ เพราะตอนนี้คนก็ยังเถียงกันไม่จบ ว่าสิ่งที่เขาทำมันคือสิ่งที่ถูกงี่เง่าหรือถูกต้อง แล้วคุณละถ้ามีสมุดเล่มนี้จะทำแบบพี่เขาไม๊
อันดับที่ 2 Broly ไม่พอใจที่โกคูร้องไห้หนวกหู
Broly
อันนี้ต้องเรียกว่าความฝังใจในวัยเด็กก็ได้กับตัวละคร Broly จาก Dragon Ball ซึ่งตัวที่เราพูดถึงคือ Broly จากจักรวาลคู่ขนานไม่ใช่ตัวจักรวาลหลัก โดยเรื่องราวในจักรวาลคู่ขนานนั้นตัว Broly จะเกลียด Goku มากๆ เพราะสมัยเด็กทั้งคู่นอนใกล้ๆ กันและเสียงร้อง Goku เด็กพลังสุดต่ำไปหนวกหูกวนใจเด็กที่มีพลังระดับเทพได้ Broly เลยฝังใจจะกระทืบ Goku เรื่อยมา โดยที่ตัวเองก็ไม่รู้ว่าจะไปโกรธพี่เขาทำไม บวกกับการเลี้ยงดูของพ่อที่ผิด เลยทำให้ Broly กู่ไม่กลับ น่าสงสารแท้
อันดับที่ 1 Dragon God ร้านขายขนมที่ตัวเองชอบกินโดนโจรปล้น
Ragna Crimson
อันดับที่ 1 ผู้มีพลังแต่ทำอะไรงี่เง่าคงต้องยกให้พระเจ้าของเหล่ามังกรอย่าง Dragon God จาก Ragna Crimson เทพมังกรผู้อยู่เหนือหายนะทุกอย่างในเรื่องนี้ มครที่เคนดูมาแล้วจะรู้ว่ามีเมืองๆ นึงที่ไม่เคยถูกมังกรบุกหรือทำลายเลย ทุกคนก็งงว่าเพราะอะไร จนวันนึงเมืองนั้นก็พังทลายในคือเดียวเพราะมังกร เราคนดูก็รู้ว่าที่เมืองนี้ไม่ถูกมังกรทำลายเพราะมีร้านขนมอะไรที่ Dragon God ชอบอยู่ วันนึงร้านนี้ถูกโจรปล้นทำลาย Dragon God เลยโมโหทำลายโลกนี้ทิ้งไปเลย เหตุผลนี่งี่เง่าเป็นเด็กสุดๆ ไปเลย (ก็เด็กนี่นะ)
โฆษณา