24 ม.ค. เวลา 04:52 • ถ่ายภาพ

หลง … ลืม ⏳

สวัสดีวัย 29 ผ่านไปเร็วเหมืนกันนะเนี่ย 🙂
ขอบคุณโลกใบนี้ที่ยังยินดีให้ชีวิต ใช้ลมหายใจอยู่ต่ออีก 1 วัน บนโลกทรงกลมๆ ทรงรี รึทรงเหลี่ยม ก็ไม่ค่อยแน่ใจ 😂😬
ชีวิตวัย 29 พอมองย้อนกลับไปแล้วเราก็เก่งเหมือนกันเนอะ ผ่านเรื่องราวต่างๆมากมายมาได้ยังไงก็ไม่รู้ โคตรจะเก่งเลย ถึงจะสะบักสะบอมหน่อยแต่ก็ยังดีที่รอดชีวิตมาได้ ขอบคุณตัวเอง ครอบครัว คนรอบข้าง กัลยาณมิตรที่ดีที่คอยช่วย คอยเตือน ดุด่า ฉุดกระชากลากถูมาแทบเนื้อตัวเปื่อย555+ ขอบคุณจิงๆคับ ถึงจะยังเป็นคนไม่ได้ดีเท่าไหร่ แต่ก็พอได้อยู่แหละ
ขอพรให้ตัวเองเติบโตและเเข็งแกร่งขึ้นในทุกๆวัน
28 ปีที่ผ่านมา สอนอะไรหลายๆอย่างในชีวิตสุดๆ มีทั้งเรื่องที่ดี เรื่องที่ไม่ดี ยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ ใช้ชีวิตแบบหวาน ขม ขมปี๋แบบชนิดที่ไม่คายก็มี สีสันของชีวิตสุดๆ แต่พอโตขึ้นอยู่กับตัวเอง ทบทวนตัวเอง เข้าใจตัวเอง เรียนรู้ยอมรับ และไปต่อ มันทำให้ชีวิตโคตรมีความหมาย มีควาสุขสุดๆเลย ได้ให้เวลากับตัวเอง ได้เปิดอ่านข้อความ บทความ ที่เคยเขียน รูปภาพที่เคยถ่าย มีเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นกับตัวเอง มันทำให้เราเผลอยิ้ม และพูดกับตัวเองว่า 👇👇
วันไหนที่เหนื่อย แค่หยุด นั่งพัก มีแรงเเล้วค่อยไปต่อนะคนเก่ง
“มึงแม่งโคตรจะเก่งเลยโว้ย” ตัวเเค่นี้ อายุแค่นี้ ชีวิตมีครบทุกรสชาติแล้ว ต่อไปนี้อย่าหลงลืมความสุขเล็กๆน้อยๆของตัวเองที่มันเคยเกิดขึ้นนะโว้ย วันไหนที่รู้สึกว่าตัวเองไม่เก่งให้ลองหันมองย้อนกลับไปในอดีตดิ มึงผ่านเรื่องอะไรมาตั้งมากมาย อย่ายอมแพ้ให้กับเรื่องที่ทำให้ทุกข์ใจ หรือไม่อยากไปต่อนะ จงใช้ชีวิตที่พระเจ้าได้ให้โอกาส มีลมหายใจต่อบนโลกใบนี้ให้มีความสุข
แสงสุดท้ายของวันนี้กำลังจะหมดลง รออยู่ดูท้องฟ้าสวยๆของวันพรุ่งนี้กันเถอะนะ
ส่งต่อพลังบวกกับคนใกล้ตัวและผู้อื่นเยอะๆเลยนะ เอากำลังใจหยิบยื่นให้ตัวเองและคนที่เรารักเยอะๆ เพราะชีวิตยังขมได้อีก555+ เดินต่อไปจนกว่าพระเจ้าจะไม่ให้ชีวิตอยู่ต่อบนโลกใบนี้นะ
แด่ป๋มผู้แตกสลาย แต่ไม่เคยสลด 😁😂 #ฉันเก่ง #โคตรเก่ง #ยิ้มให้ตัวเองเยอะๆเลยนะ
ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม เป็นกำลังใจให้กันเยอะๆนะคับ 😍🥰🤟🏻
โฆษณา