24 ม.ค. เวลา 06:42 • ท่องเที่ยว
ถนน เยาวราช

พาเที่ยวเยาวราช 2024 หาของอร่อย ถ่ายรูปเล่นตอนกลางคืน

เยาวราชเป็นอีกหนึ่งสถานที่หลังเลิกงานที่เราชอบไปมากๆ วันนี้เราจะพาไปเที่ยวเยาวราช หาของกินอร่อยๆ ถ่ายรูปเล่นตอนกลางคืน ไปดูกันว่าเยาวราชในปี 2024 ยังคึกคักเหมือนเดิมไหม มีร้านอะไรที่ควรไปกินบ้าง!
MRT วัดมังกร
วันนี้เรานั่ง MRT ไปเยาวราช ลงสถานีวัดมังกร (ทางออก 1) ซึ่งสะดวกกว่าเมื่อก่อนมากจริงๆ ไม่ต้องฝ่าฟันรถติดเป็นชั่วโมงอีกต่อไป แนะนำให้นั่ง MRT มาสะดวกที่สุดค่ะ ถนนเยาวราชจะเปิดวันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 17:00 - 23:00 และของจะขายน้อยสุดวันจันทร์ค่ะ
ซาลาเปาทอดเจ้ป้อ
พอขึ้นจาก MRT มาให้ทุกคนแวะซื้อซาลาเปาทอดเจ้ป้อ บอกเลยว่าอร่อยแสงออกปาก ใครชอบซาลาเปาทอดไส้ไข่เค็มลาวาคือห้ามพลาดจริงๆ ราคาแค่ 20 บาทเท่านั้น ซาลาเปากรอบนอกนุ่มใน ไส้ไข่เค็มลาวาเข้มข้นสุดๆ และไปต่อที่ข้าวหน้าเป็ด และบะหมี่เป็ด รสชาติกลางๆ ราคาแอบแรงนิดหน่อย แต่กินไปก่อนแก้หิว 5555
ข้าวหน้าเป็ด & บะหมี่เป็ด
เยาวราชตอนกลางคืน 2024 ยังคึกคักเหมือนเดิมนะคะ เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวไทยและชาวต่างชาติ ร้านอาหารเปิดเต็มสองข้างทาง มาทีไรก็อดถ่ายรูปถนน ป้ายร้านค้า บรรยากาศต่างๆ มาไม่ได้จริงๆ
เยาวราชกลางคืน
เยาวราชกลางคืน
ร้านขนมปังเจ้าดังคนยังแน่นเหมือนเดิม วันนี้เราเลยมาลองกินถังหูลู่ดูค่ะ มีให้เลือก 2 3 ร้าน ราคา 100 บาทรสชาติโอเคเลย ผลไม้หวานฉ่ำมาก น้ำตาลแอบเคลือบมาหนาไปนิด โดยรวมให้ 8/10 ค่ะ
ถังหูลู่
มาต่อที่ร้านหอยทอดกระทะร้อน ร้านเจ้สอนกระทะร้อน หอยทอดทะเลอร่อยมากกกก กุ้ง หมึก หอย เครื่องมาแบบแน่นๆ คุ้มค่าคุ้มราคา คนต่อคิวเยอะแต่รอไม่นานมาก ใครชอบกินหอยทอดห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาดค่ะ
หอยทอดเจ้สอน เยาวราช
ขนมอื่นๆ ที่มากี่ครั้งก็ต้องมากินทุกครั้งคือปาท่องโก๋ย่าง ที่ร้านปาท่องโก๋เสวย ส่วนตัวชอบปาท่องโก๋ย่างราดนมข้นมากกว่า วันนี้ลองราดเป็นสังขยาก็อร่อยเหมือนกันค่ะ
ปาท่องโก๋ย่าง
ใครที่ฝากท้องอยากมาหาอาหารอร่อยๆ ที่เยาวราช รับรองมากี่ทีก็ไม่ผิดหวัง ร้านอาหารที่มีแต่ร้านคุณภาพ อาหารอร่อย ราคามีให้เลือกหลายระดับ บรรยากาศคึกคักเหมือนเดิมเลยค่ะ ใครที่มีร้านเด็ดในดวงใจที่เยาวราชก็มาคอมเม้นแจกพิกัดร้านอร่อยกันได้นะค้า
#เยาวราช #กรุงเทพ #สตรีทฟู้ดกรุงเทพ #streetfoodbangkok
โฆษณา