24 ม.ค. เวลา 07:17 • ธุรกิจ

📌เทรนด์สีประจำปี 2024 สีไหนปังมาดูเลยย✨

1. Rich Gold เฉดสีเบจแกมทอง
สะท้อนความเรียบง่าย ความอ่อนโยน ความอ่อนน้อมถ่อมตน สบาย ๆ ไม่หวือหวา และให้คุณค่ากับธรรมชาติ เหมาะกับการนำไปใช้งานกับผลิตภัณฑ์แนวรักษ์โลก ความเป็นธรรมชาติ และทำให้ผู้บริโภคได้รู้สึกใกล้ชิดกับความเป็นธรรมชาติมากขึ้น
2.Coral Gold เฉดสีส้มอมน้ำตาล
เฉดสีที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังบวก มอบความรู้สึกดีให้กับผู้ที่พบเห็น ทั้งยังเป็นโทนสีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวของสุขภาพ การบำบัดจิตใจและความเป็นอยู่ที่ดี
เป็นเฉดสีที่สว่างและมีชีวิตชีวาเหมาะกับการนำไปใช้งานกับบ้าน ตกแต่งภายใน หรือใช้ในพื้นที่พักผ่อนสาธารณะ เพื่อสร้างบรรยากาศเชิงบวกให้แก่ community ที่ผู้คนต่างก็เข้ามาทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน
3.Butterfly เฉดสีเขียวอ่อนแบบดิจิทัล
จุดประกายจินตนาการอย่างไร้ขีดจำกัดในการใช้เทคโนโลยีเพื่อรักษาโลก เหมาะกับการนำไปใช้งานในวงการแฟชั่น งานดิจิทัล หรืออีกหลายสิ่งในโลกความเป็นจริง โดยจะช่วยให้เราสนุกสนานไปกับสีสันที่มีความเป็นดิจิทัลมากขึ้นและเชื่อมโยงกับความเป็นธรรมชาติได้มากกว่า
4.Carpi เฉดสีฟ้าอมเขียว
เป็นสีที่มีความเกี่ยวเนื่องกับความเชื่อ เชื่อมต่อกับเทพเจ้า หรือสายมูนั่นเอง ช่วยเสริมพลังแห่งโชคลาภและความเป็นผู้นำ มักถูกนำมาใช้กับการออกแบบเครื่องประดับที่ดูหรูหรา
5. Raspberry Rose เฉดสีชมพูเข้ม
กระแสความปังของภาพยนตร์เรื่อง Barbie ที่แทบทุกอย่างเป็นสีชมพู ทำให้เฉดสีชมพูเข้มถูกนิยามให้กลายเป็นตัวแทนของความกล้าหาญ กล้าที่จะแสดงออกอย่างโดดเด่น ไม่หลบซ่อน เติมเต็มจิตวิญญาณ และย้ำว่าเราทุกคนสามารถงดงามได้ในแบบของตัวเอง
6. Violet Storm เฉดสีม่วง
สีม่วงเป็นภาพแทนของความอิสระและคุณค่าของมนุษย์ที่เท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะด้านเพศ ฐานะ หรือความบกพร่องทางร่างกาย ส่วนในทางวิทยาศาสตร์ สีม่วงเป็นสีที่สะดุดตา มีพลังงานมากที่สุด เพราะมีความยาวคลื่นสั้น และในทางจิตวิทยา สีม่วงมีนัยถึงความลึกลับ
7.Pinecone เฉดสีน้ำตาล
แสดงถึงความเรียบง่าย สะอาดตา ไร้กาลเวลา สุนทรียศาสตร์ที่หลีกหนีจากความเป็นดิจิทัลที่มีอยู่มากเกินไป เหมาะกับการนำไปต่อยอดกับงานที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบงานฝีมือที่มีคุณภาพ กิจกรรมเพื่อความยั่งยืน แพ็กเกจผลิตภัณฑ์ที่ให้ความรักษ์โลก ไม่เจือปนสีสันอื่น ๆ ที่จะทำให้การนำกลับไปรีไซเคิลเป็นเรื่องยาก หรือก็คือเป็นสีแห่งการบูรณะ สร้างสิ่งใหม่จากสิ่งเก่า เพื่อไม่ให้เกิดเป็นขยะหรือทำลายทรัพยากรใหม่ ๆ
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.thaipbs.or.th/news/content/335022
จะดีกว่ามั้ยถ้ามีบริการจาก Start Work เป็นคนช่วยคุณ🙋
👉ไม่ต้องเสียเวลาเรียนรู้เอง
👉ได้รูปสวยๆไปใช้ได้ตลอดชีพ
👉มีทีมงานดูแลร้านค้าให้ท่าน
ให้โดดเด่นกว่าใครที่ Start Work พร้อมดูแลและให้คำแนะนำกับคุณ
Start Work รับเปิดร้านค้า และดูแลร้านค้า บน Lazada/Shopee/TikTok Shop/LINE MyShop❤
โฆษณา