24 ม.ค. เวลา 08:55 • ไลฟ์สไตล์

เต็มร้อยกับทุกสิ่ง จริงใจในสิ่งที่ทำ

1_ จดจำแต่แง่ดี ไม่หนีการเปลี่ยนแปลง
และไม่แสแสร้งแกล้งทำกับทุกคน
แค่ทำชีวิตเราให้มีแต่ความสุข …
2_ ตื่นเพื่อเรียนรู้ อย่าคาดหวังอะไรจากใคร
ยิ่งเราอายุมากขึ้นเท่าไร เรายิ่งหลงไหล
การมีชีวิตในแบบเรียบง่าย แต่มั่นคง
3_ หลงรักความสงบ มีความสุข ความสบายใจ
ไม่ต้องยิ่งใหญ่หวือหวา หรือแข่งขันกับใคร
ไม่ต้องดีที่สุด แต่ดีพอสำหรับตัวเรา
แค่นี้ก็รู้สึกดีมากในการใช้ชีวิต …
4_ การที่เราจะเอาชนะใครสักคนบนโลกนี้
ไม่ใช่เรื่องยาก!!!
แต่การเอาชนะตัวเองให้ใด้ นี่แหละ
มันยากสุดๆๆๆ
5_ การเอาชนะตัวเองใด้ ถือว่าเป็นยอดคน
เพราะมันดีที่สุด
ไม่ต้องไปเสียเวลาแข่งขันกับใคร
แข่งกับตัวเองประเสริฐสุด …
#Nanแดนกังหัน
โฆษณา