25 ม.ค. เวลา 05:02 • ท่องเที่ยว
ดอยปุยหลวง

ทะเลหมอก กับ เขาแม่ฮ่องสอน ที่นี่..ดอยปุยหลวง

ดอยปุยหลวง ตั้งอยู่ภายในอุทยานแห่งชาติแม่เงา สบเมย แม่ฮ่องสอน
เป็นจุดหมายปลายทางของเรา สำหรับทริปเดินป่า 3 วัน 2 คืน รวมเส้นทางเดิน 20.5 กิโลเมตร
สวยงามทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตด เราสามารถมองวิวได้ 180 องศา
>>> ด้านขวาเป็นพระอาทิตย์ตก
อาทิตย์ตก at ดอยปุยหลวง
>>> ด้านซ้ายเป็นพระอาทิตย์ขึ้น
อาทิตย์ขึ้น at ดอยปุยหลวง
ไม่ควรพลาด : ทะเลหมอกสลับซ้อนกับเขาแม่ฮ่องสอน
WayToGo ฉันจะไป
.
.
.
ดอยปุยหลวง ไม่มีเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์นะครับ ได้อยู่กับธรรมชาติเต็มที่
.
.
.
เครดิตภาพ: เพจ Waytogo ฉันจะไป
ช่องทางติดตามเพจ Waytogo ฉันจะไป (waytogo.igo)
และสามารถติดตาม Youtube พาเที่ยวได้ที่ช่อง Supdech
โฆษณา