25 ม.ค. เวลา 07:50 • ธุรกิจ

📊แดชบอร์ดกิจกรรม Activity Dashboard วางกลยุทธ์ทำยอดให้มง ไม่ชงแน่นอน👑

💙Venio ระบบ Sales CRM ช่วยบริหารงานขาย ที่มาพร้อมแดชบอร์ดกิจกรรมการขาย ช่วยติดตามผลการดำเนินงาน วางแผน และยกระดับการขายให้ดียิ่งขึ้น
แดชบอร์ดกิจกรรม จาก Venio มีแสดงข้อมูลอะไรบ้าง ❓
👉ภาพรวมกิจกรรม (Activity Summary) แสดงข้อมูลจำนวนกิจกรรมทั้งหมดในแต่ละเดือน ที่ช่วยให้คุณรู้ว่าทีมขายมีการวางแผนกิจกรรมและเข้าพบลูกค้าในแต่ละเดือนมากเท่าไหร่ รวมถึงกิจกรรมในปีนี้เพิ่มขึ้นมากน้อยเพียงใด
👉ภาพรวมกิจกรรมหลัก (Key Activity Summary) แสดงข้อมูลจำนวนกิจกรรมหลัก ที่ทีมขายทำบ่อยที่สุด กิจกรรมหลักลักษณะแบบใด และจำนวนเท่าไหร่ รวมถึงช่วยให้รู้ค่าเฉลี่ยระยะเวลาที่ใช้ไปในการทำกิจกรรม
👉ภาพรวมประเภทกิจกรรม (Activity Type Summary)แสดงจำนวนของประเภทของกิจกรรม ช่วยให้คุณรู้ว่าทีมขายเข้าพบลูกค้าด้วยประเภทกิจกรรมเป็นจำนวนเท่าไหร่บ้าง และอัตราส่วนการการพบลูกค้าเมื่อเปรียบเทียบกับประเภทอื่น
👉แนวโน้มกิจกรรม (Activity Trend) แสดงผลภาพรวมแนวโน้ม (Trend) ของการไปพบลูกค้าเปรียบเทียบกับประเภทของลูกค้าตามเดือน ช่วยให้รู้ว่าในแต่ละเดือนทีมขายมีการเข้าพบลูกค้าประเภทไหนบ่อยสุด เปรียบเทียบจำนวนการเข้าพบลูกค้าใหม่ (Lead) ที่เป็นการเข้าพบครั้งแรกจากปีล่าสุดเทียบกับปีที่ผ่านมา
👉สรุปการมีส่วนร่วมกับทีม (Team Engagement Summary) แสดงผลจำนวนกิจกรรมเปรียบเทียบกับข้อมูลระหว่างทีม ช่วยให้คุณได้รู้ว่าทีมไหนมีการเข้าพบลูกค้ามากกว่ากันโดยจะรวมการเข้าพบลูกค้าแบบไม่มีการวางแผนด้วย
👉สรุปการมีส่วนร่วม (Sales Engagement) แสดงผลจำนวนกิจกรรมเปรียบเทียบระหว่างการวางแผน กิจกรรมที่ไม่ได้วางแผน และการยกเลิกแผน ในแต่ละเดือน ช่วยให้คุณได้รู้ว่าในแต่ละเดือนมีจำนวนการเข้าพบลูกค้าแต่ประเภทเท่าไหร่บ้าง
👉ภาพรวมของทีม (Team Visit Summary) แสดงจำนวนการเข้าพบลูกค้าของแต่ละทีมตามเดือน ช่วยให้คุณได้รู้ว่าในแต่ละเดือนทีมไหนที่มีการเข้าพบลูกค้าบ่อย
ให้การรายงานสรุปผลเป็นหน้าที่ของ Venio
ลงทะเบียนทดลองใช้ฟรีเลย 14 วัน 👉 www.veniocrm.com/register/
💻 Messenger: m.me/VenioCRM
📱 LINE: @venio (มี @)
📞 02-784-5855
#Venio #CRM #ระบบบริหารงานขาย #โปรแกรมบริหารงานขาย #ระบบCRM #โปรแกรมCRM #บริหารงานขาย #ทีมเซลล์ #รายงาน
โฆษณา