25 ม.ค. เวลา 08:39 • ดนตรี เพลง
ชุมชนริมน้ำจันทบูร

Tuesday Afternoon Parody Song

We Fit Together ::: รักแท้อยู่ไหน
 
ศิลปิน : O-Town ::: : พอล ภัทรพล
อัลบั้ม : O-Town ::: : Love Series
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2543 ::: พ.ศ. 2546
๐ฉันเฝ้ารอ ดวงดาวออก มาให้เห็น
อาหารเย็น ก็ดีนะ จะขอบอก
ฉันโกหก ไปทำไม ไม่ได้หรอก
ฉันเฝ้าดอก รอเธอกลับ เป็นของฉัน
๐คิดถึงเธอ ยี่สิบสี่ ชั่วโมงหนา
ทุกสัปดาห์ สามร้อยหก สิบห้าวัน
แล้วตอนนี้ สาวเมืองใต้ บราซิลนั้น
อยู่ตรงนี้ ข้างกายฉัน ใจละเมอ
๐ฉันรู้สึก เธอเข้ามา อย่างชิดใกล้
เต้นรำใน ความมืดมิด ใจคล้อยเผลอ
ฉันสัมผัส ริมฝีปาก จูบไหล่เธอ
สื่อรักเจอ หัวใจเธอ ใจจำแลง
๐บอกไม่ถูก ฉันรู้สึกมากแค่ไหน
ฝันหวานไป ที่มีเธอ นำแสดง
ฉันอยากอยู่ ทั้งคืน จนฟ้าแดง
สำคัญแจ้ง กับฉันเลย เธอรู้ดี
๐อยู่ตรงนี้ กับเธอเพื่อ เพาะรักปลูก
บอกไม่ถูก กับเธอมาก แค่ไหนมี
กี่ฝันหวาน ฉันมีร่วม กับเธอชี้
แล้วตอนนี้ ฉันนั้นมี เพียงเธออยู่
๐แล้วฉันแค่ อยากชวนเธอ มาสนุก
เล่นขนลุก บนตัวเธอ เกาะเกี่ยวกู้
บอกนำทาง เธอตามไป ข้างในอู่
ฉันอยากอยู่ ไปอย่างนี้ ทั้งคืนคบ
๐ไม่มีหยุด จนย่ำรุ่ง ฟ้าสางใส
อยากเข้าไป ในทุกซอก ทุกมุมพบ
เธอช่างทำ ให้ฉันเสียว ซาบซ่านซบ
อยากประกบ กับเรือนกาย เกาะเกี่ยวกู่
๐เราทั้งสอง สอดประสาน จังหวะกัน
แล้วเมื่อพลัน ตอนเช้ามา จับจ้องจู่
เราจะปล่อย ให้แสงแดด ส่องแสงสู่
เราจะอยู่ กันบนเตียง ไม่แยกไกล
๐เพราะว่าใจ ของเรานั้น อยากเคียงคู่
ฉันอยากอยู่ อย่างนี้ ทั้งคืนไหว
ฉันอยากอยู่ อย่างเช่นนี้ ทั้งคืนไป
ถามข้างใน เป็นอย่างไร เข้าได้ไหม
โฆษณา