26 ม.ค. เวลา 01:43 • หนังสือ

จากผม ::

หลายครั้งที่เผลอเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น
ผมจะกลับมาวิเคราะห์แบบเจาะลึกกับตัวเองครับ
สิ่งนั้นที่เรานึกเปรียบเทียบ
ถ้าเราอยู่ในจุดที่เลือกทำแบบนั้นได้จริง ๆ ..เราจะทำจริง ๆ ไหม
พอวิเคราะห์จิตใจย่อยลงไปเรื่อย ๆ
ส่วนมากก็พบว่าสิ่งนั้นไม่ใช่ทางของผม(ที่จะสนใจในระยะยาว)
..การเป็นตัวเองก็ต้องอาศัยการคิดแล้วคิดอีกเช่นกัน🕶
โฆษณา