26 ม.ค. เวลา 03:43
งานประจำ บางครั้ง บางคน
ดูดเวลาไปหมด พลังงาน ชีวิต เวลา กะจิตกะใจ
บางคนกลับมาบ้านฟ้ามืดแล้ว
ติดบนท้องถนน
คงเหลือแต่แค่วันหยุด
แล้วส่วนใหญ่ได้หยุดกันวันเดียว
อาทิตย์ละวัน
คนโชคดีหน่อยก็ได้หยุดสองวัน
ไอ้วันหยุดวันเดียวนี่แหละ
ในหนึ่งวัน เราจะทำมันได้ไหม งานอดิเรก
หรือบางคนทำงานเป็นกะ มีเข้าเช้า เข้าบ่าย
ใครงานแบบนี้ ก็อาจจะทำงานอดิเรกได้ในวันธรรมดาด้วย
ก็คงอยู่ที่พลังงานในตัวเองล้วนๆ
เรี่ยวแรงกาย เรี่ยวแรงจิต กำลังใจ การพักผ่อน
เหนื่อยล้า หมดแรง
โดนดูดพลังงานไปหมดจากงานประจำแต่ละวัน
งานอดิเรกที่ชื่นชอบ ที่รัก ที่สนใจ ที่หลงใหล
ที่อยากทำ ที่อยากลองทำ
งานอดิเรกที่ขายได้ ที่ขายไม่ได้ ที่คนชอบ
ที่คนไม่ชอบ ที่เราชอบส่วนตัว ที่มีคนชอบเฉพาะกลุ่ม
กลุ่มเล็กๆ กลุ่มกว้างใหญ่ ตลาดชอบ
งานอดิเรกที่หาเงินได้
งานอดิเรกที่หาเงินไม่ได้
แต่เป็นงานอดิเรกที่เรารัก เราชอบ เราสนใจ
เราหลงใหล เราอยากทำ เราทำแล้วมีความสุข
ภาระหน้าที่ งานบ้าน ซักผ้า
เวลา การบริหารเวลา
ไอเดีย แรงบันดาลใจ วัตถุดิบในความสร้างสรรค์
อิทธิพล
มุ่งมั่น ทุ่มเท แน่วแน่ อดทน พัฒนา
ละเอียด ลึกซึ้ง ละเอียดอ่อน แตกต่าง
โฆษณา