26 ม.ค. เวลา 08:17 • ไลฟ์สไตล์

จงขอบคุณทุกประสบการณ์ของชีวิต

1_ ทุกสิ่งที่เราใด้ลงมือทำ
นั้นคือประสบการณ์ชีวิตที่ใหญ่หลวง
เกินแรงต้านของความเจ๋ง
เพราะลงมือทำ จึงใด้รู้ว่าตัวเรา
นั้น เจ๋ง และ เก่ง แค่ไหน
เจ๋ง และ เก่งใน way ของเรา
จงภูมิใจในความเป็นเรา …
2_ การเพาะเมล็ดพันธุ์ย่อม
ใช้เวลาในการเติบโต
เป้าหมายชีวิตก็เช่นกัน
คิดแล้วลงมือทำ
เวลาคือตัวเก็บเกี่ยว
ทุกกระบวนการ ของความสำเร็จ
ช้าๆ ใด้พร้าเล่มงาม
ช้าแล้วไม่ทำผลลัพธ์คือศูนย์ …
3_ ไม่มีความภาคภูมิใจใด
ที่เราลงมือทำแล้วเห็นผลลัพธ์
บ่งบอกถึงศักยภาพ
ความเป็นมนุษย์ในตัวเรา
ยิ้มให้กับตัวเอง ว้าว
บางทีสิ่งที่เราไม่คาดฝัน
มันมาไกลเกินกว่าที่เราคาดคิด
ไม่น่าเชื่อว่าทำใด้
เพราะปัจจุบันผลลัพธ์คือคำตอบ …
#Nanแดนกังหัน
โฆษณา