28 ม.ค. เวลา 05:33 • ความคิดเห็น
แว้บแรกคงหนีไม่พ้นตัวเอง คิดคิดคิด หาทางแก้ปัญหาให้ได้ก่อน ส่วนคนที่จะเป็นกำลังใจให้ คงนึกถึงแม่ เพราะแม่คือที่ยึดเหนี่ยวที่ทำให้เรามีชีวิตต่อไป ไม่คิดสั้น ตัดช่องน้อยแต่พอตัวไปก่อนครับ
ส่วนปัญหาจะแก้ได้ ไม่ได้ ก็ค่อยคิดหาทางกันไป มันย่อมมีทางออกเสมอครับ
เมื่อเราอยู่ในปัญหา มันจะตัวใหญ่มาก แต่เมื่อเราออกมาข้างนอก มันจะเล็กนิดเดียว
นึกถึงคนที่รักเราให้มาก ไม่ว่าจะเป๋นพ่อแม่ พี่น้อง ญาติ เพื่อนๆ เราไม่ได้อยู่คนเดียวแน่ๆ ครับ
โฆษณา