28 ม.ค. เวลา 09:24 • นิยาย เรื่องสั้น

นวนิยายเรื่อง content ของฉัน

yeah yeahถึงซักทีค่ายทหารปกป้องชายแดนไทยนี่พวกแก2คนช่วยฉันถือกล้องหน่อยได้สิคะคุณพลอยนักคอนเทนต์มือ1
และนี่เพื่อนฉันเองอุ๋มกับอิ๋ม
เดี๋ยวก่อนเดี๋ยวก่อน
ก่อนจะเข้าเรื่องที่โชคร้ายกับฉันในการทำคอนเทนต์ที่ค่ายทหารต้องย้อนกลับไปวันแรกที่ฉันตั้งใจจะมาทำคอนเทนต์ที่นี่
สวัสดีเราชื่อพลอยนะอายุ26ปีเป็นนักทำคอนเทนต์ตัวยงแต่ครั้งนี้เราจะมาลุยค่ายทหารที่ชายแดน
ใครก็ได้ช่วยฉันทีฉันอยู่ทางนี้อากาศที่หนาวจับใจในกลางป่าที่มีเสียงสัตว์น้อยใหญ่แข่งกันร้องท่ามกลางความมืดมิดฉันมองไปทางไหนก็มีแต่ป่าบรรยากาศมันช่างหน้ากลัวเหลือเกิน
ฉันบ่นให้กับตัวเองยัยพลอยทำไมแกต้องมาทำคอนเทนต์อะไรที่นี่ด้วยวะกลัวก็กลัวหนาวก็หนาวดีนะที่เราเคยฝึกลูกเสือมาก็เลยก่อไฟติด
และที่ฉันมาติดในป่าก็เป็นเพราะตอนนั้นฉันและเพื่อนกับพี่ๆทหารพาฉันถ่าย คอนเทนต์ตามชายแดนเพื่อนบ้านอยู่
เผอิญพวกเราโชคร้ายเจอกับกลุ่มลอบตัดงาช้างเลยเกิดเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างทหารร่วมทำคอนเทนต์และกลุ่มล่าสัตว์สงวนพวกมันตัดงาช้างและเอาหนังเสือดาวเสือดำและเสือโคร่ง
แต่ฉันรันโชคร้ายพลัดหลงกับเพื่อนและพี่ๆทหาร
นี่ก็วันที่2แล้วฉันยังหาทางออกจากป่านี้ไม่ได้เลย
แต่ช่างมันเถอะยังไงวันนี้เราก็ไม่อดตายในป่าไปอีกวัน
โอ๊ยเหลือมาม่าแค่2ห่อคืนนี้จะอิ่มไหมเนี่ย
เอาวะกินเพื่อกันตายอีกห่อหนึ่งเหลือไว้พรุ่งนี้ดีกว่า
พอถึงรุ่งเช้าฉันดีใจมากที่ได้เจอพี่ๆทหารและเพื่อนของฉันอุ๋มกับอิ๋มฉันวิ่งเข้าไปกอดทั้ง2คนจนร้องไห้ออกมาอุ๋มและอิ๋มพูดขึ้นไม่เป็นอะไรแล้วนะพลอยแกปลอดภัยแล้ว
พี่ๆทหารและพวกฉันออกตามหาแกตั้งแต่วันที่พลัดหลงกันตลอดไม่หยุดพักเลยและฉันกับอิ๋มก็ภาวนาให้แกปลอดภัยตลอด
อุ๋มร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจที่ได้เจอพลอย
เสียงพลอยขอบคุณพี่ๆทหารทุกนายนะค่ะที่ช่วยตามหาหนูและพาหนูออกจากป่าขอบคุณจากใจค่ะ
พี่ทหารคนหนึ่งพูดขึ้น
ทหารไทยเต็มใจช่วยประชาชนครับและทางเราก็ต้องขอโทษที่ทำให้คุณพลอยเจอกับเหตุการณ์แย่ๆด้วยครับ
ไม่เป็นไรค่ะยังไงพลอยก็รอดออกมาจากป่าอย่างปลอดภัย
ตอนนั่งรถเพื่อกลับกรุงเทพพลอยอุทานในใจ
ถึงคอนเทนต์ครั้งนี้จะลำบากจนฉันคิดว่าตัวเองจะไม่รอดออกจากป่าแต่อย่างน้อยฉันก็ได้รู้ว่าพี่ๆทหารที่อยู่ตามชายแดนก็ลำบากกว่าฉันหลายเท่าเพราะต้องปกป้องศัตรูไม่ให้รุกรานและยังเฝ้าระวังไม่ให้ใครมาทำร้ายป่าทำร้ายสัตว์ป่าที่อนุรักษ์ไว้ให้คงอยู่คู่ป่าของไทยต้องขอขอบคุณพี่ๆทหารทุกนายที่จับพวกล่าสัตว์ไว้ได้
และฉันยังได้รู้อีกว่าคนประเทศเกาหลีใต้ยกย่องทหารไทยมากจนสร้างอนุสาวรีย์ไว้ที่ประเทศเกาหลีใต้เพื่อให้คนเกาหลีใต้ระลึกถึงวีรกรรมที่ทหารไทยไปช่วยในสงครามเกาหลีใต้
นวนิยายเรื่องคอนเทนต์ของฉันจบแล้ว
ไม่เกี่ยวกับคุณพลอยไพลินนะครับขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน
โฆษณา