29 ม.ค. เวลา 07:08 • ความคิดเห็น
จับใสหมวกคัดสรร (หยอกๆ)
โดยมุมส่วนตัวผม ผมจะรู้สึกได้ด้วยการพูดคุยแบบบตัวเป็นๆ ผมจะรู้สึกได้ว่า ผมจะใช้ความพยายามเยอะเกินความจำเป็นหรือไม่ ในด้านของ การเจอกันครั้งแรก
หลังจากเริ่มเจอกันไปต่อให้เขาจะมีมุมที่ดีหรือมุมที่แย่ อะไรที่มองข้ามได้หรือคุยกันได้ก็ดี แต่ถ้าเกิดการกระทบกระทั่งอันนี้จะแล้วแต่ตากรณีว่า เราจะไปต่อกันเขาไหวหรือเปล่า
โฆษณา