29 ม.ค. เวลา 17:40 • ปรัชญา

เปลี่ยนสิ่งนี้ชีวิตมั่งคั่งทันที

หลายๆ คนคงจะเคยสงสัยว่าทำไมเราวนเวียนอยู่กับเงินจำนวนเดิม เงินเท่าเดิม หรือว่าในปริมาณที่เราไม่พอใจ
เราอยากจะให้เงินเพิ่มขึ้น อยากทำธุรกิจรุ่งขึ้น แต่มันก็ทรงๆ อยู่ตลอดเวลา นั่นเกิดจากการที่เราออกแรงไม่มากพอ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งแรงของความรู้สึกเหลือเฟือ โดยทั่วไปแล้วเรามักคิดถึงอุปสรรคนำหน้า คิดถึงปัญหานำหน้า
ยิ่งเรายังไม่เห็นผลลัพธ์เราก็จะยิ่งทบทวนว่า ดูสิทำไปแล้วไม่มีผลลัพธ์อะไรเลย นั่นก็คือการสร้างพลังความล้มเหลวแบบที่คุณไม่รู้ตัวนั่นเอง
ถ้าคุณอยากจะมั่งคั่ง คุณต้องมีความมั่นใจในตัวเอง บอกไปเลยว่าเงินเข้าเรียบร้อยแล้ว เศรษฐกิจดี ฉันทำธุรกิจเก่ง ฉันเป็นคนเก่ง ฉันเป็นคนมีวาสนาดี
เวลาที่คุณใส่พลังบวกให้กับตัวเอง จะเกิดการโน้มน้าวทางจิตวิทยาที่ทำให้คุณเชื่อว่าเงินนั้นหาง่าย คุณมีเงินเพิ่มพูนขึ้น
ระหว่างบ่นว่าเงินไม่เข้า กับพูดว่าฉันมีเงินเพิ่มขึ้นทุกวัน คุณลองประเมิณดูว่าอะไรทำให้คุณถึงฝั่งฝัน
โฆษณา