29 ม.ค. เวลา 20:40 • ท่องเที่ยว

ปั่นพิชิตอินทนนท์คนพันธุ์อึด ครั้งที่ 𝟏𝟓

ท่ามกลางความหนาวเย็นบนยอดเขาที่สูงที่สุดในประเทศไทย ดอยอินทนนท์ ที่ความสูง 𝟐,𝟓𝟔𝟓 เมตร ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่เดิมมีชื่อว่า ดอยหลวงหรือดอยหลวงอ่างกา อยู่ในทิวเขาถนนธงชัยตะวันออกหรือทิวเขาอินทนนท์ เป็นทิวเขาแนวเดียวกันกับดอยสุเทพ เส้นทางถนนบนภูเขาที่สูงชันนี้ สำหรับนักจักรยานแล้วนี่คือไฮไลท์สำคัญที่ครั้งหนึ่งต้องมาปั่นขึ้นไปให้ถึงบนยอดเขาดอยอินทนนท์นี้ให้ได้ และในงาน
ปั่นพิชิตอินทนนท์คนพันธุ์อึด ครั้งที่ 𝟏𝟓 ที่จัดโดยสมาคมจักรยานเพื่อสุขภาพจอมทอง บริษัท เมตาที จำกัดและอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ทาง 𝐏𝐫𝐨𝐛𝐢𝐤𝐞 ได้มาร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการปั่นจักรยานและจัดโซนหมู่บ้านจักรยานโปรไบค์ (𝐏𝐫𝐨𝐛𝐢𝐤𝐞 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞) ขึ้นมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของงานปั่นที่สุดแสนท้าทายในครั้งนี้ เราได้ทำให้ 𝐏𝐫𝐨𝐛𝐢𝐤𝐞 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞 เป็นศูนย์กลางของนวัตกรรมจักรยาน จุดรวมตัวของชุมชนสังคมนักปั่นและเป็นพื้นที่ให้ทุกคนมาร่วมแบ่งปั่นความรักความหลงไหลในจักรยานที่พวกเรามีเหมือนกัน
หนึ่งวันก่อนวันงาน นักปั่นผู้ที่รักในการปั่นจักรยานและผู้ที่สนใจมากมาย จากจังหวัดต่างๆในประเทศไทยและจากต่างประเทศ ได้มาอยู่รวมตัวกันที่สถานที่จัดงาน บริเวณตีนเขาดอยอินทนนท์และ 𝐏𝐫𝐨𝐛𝐢𝐤𝐞 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞 ของเราได้จัดแสดงเทคโนโลยีจักรยานล้ำสมัย สินค้าใหม่และจักรยานรุ่นใหม่ล่าสุด ให้กับชุมชนนักปั่นที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนักปั่นมือโปร มือสมัครเล่นหรือแม้แต่กระทั่งนักปั่นมือใหม่ที่กำลังเริ่มต้นเข้ามาในโลกของจักรยาน เพื่อให้ได้เห็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีจักรยานที่ทันสมัยล่าสุดในปัจจุบัน
ใน 𝐏𝐫𝐨𝐛𝐢𝐤𝐞 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞 นักปั่นทุกคนคุยกันอย่างออกรสออกชาติ แลกเปลี่ยนเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้บนเส้นทางที่สูงชันเพื่อขึ้นไปสู่ยอดเขา และแลกเปลี่ยนเคล็ดลับ วิธีการต่างๆ ในการเอาชนะความท้าทายที่ยิ่งใหญ่นี้ บรรยากาศไม่เพียงเต็มไปด้วยความตื่นเต้นของนักปั่น ความตื่นเต้นที่ได้เห็นสินค้าใหม่ เทคโนโลยีใหม่เท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยบรรยากาศ ความเป็นมิตรความมีไมตรีจิตต่อกัน ที่เกิดจากการแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆที่มาจากความรักในการปั่นจักรยาน
ทางโปรไบค์ขอขอบคุณจากใจจริง ที่นักปั่นและผู้ที่สนใจทุกท่าน ได้ให้โอกาสและเสียสละเวลามาเยี่ยมชม 𝐏𝐫𝐨𝐛𝐢𝐤𝐞 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞 ของเรา เพราะการที่มีทุกคนอยู่ตรงนี้ ได้เปลี่ยนให้โซนจัดแสดงสินค้าธรรมดา ให้กลายเป็นงานของทุกคน ที่รักในเรื่องเดียวกันและเชื่อมโยงกันด้วยจักรยาน
ในงานปั่นพิชิตอินทนนท์คนพันธุ์อึด ครั้งที่ 𝟏𝟓 นอกจากนักปั่นจะได้ทดสอบตัวเองในการต่อสู้กับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ เพื่อไปให้ถึงจุดหมายบนยอดเขาและจะได้เก็บไว้ในความทรงจำที่มีค่าว่า เป็นผู้พิชิตยอดเขาที่สูงที่สุดของประเทศไทย หลายคนประสบความสำเร็จแต่หลายคนก็ไม่สามารถไปถึงบนยอดเขาได้ แต่นั่นไม่ได้หมายความถึงความล้มเหลว แต่นี่คือโอกาสในการแสดงตัวตนถึงความเป็นนักสู้ของเราว่าจะกลับมาอีกครั้งและทำให้สำเร็จอย่างแน่นอน
และที่สำคัญที่สุด อยางน้อยการปั่นจักรยานก็ทำให้เราทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น เราได้เห็นเส้นทางที่สวยงามบนดอยอินทนนท์ พวกเราได้อยู่ร่วมกันและปั่นบนเส้นทางเดียวกัน สร้างประสบการณ์ที่ดีด้วยกัน
เราทุกคนรู้ว่าจักรยานนั้นเป็นมากกว่ายานพาหนะที่ใช้เดินทาง การปั่นจักรยานนั้นเป็นจุดเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้สุขภาพกายและใจของเราดีขึ้นและทำให้คุณภาพในการใช้ชีวิตของเราดีขึ้น งานปั่นจักรยานที่ท้าทายครั้งนี้เป็นเหมือนบททดสอบ ที่จะเปลี่ยนพลังของการปั่นจักรยานมาทำให้เราเป็นบุคคลที่ดีขึ้น แข็งแรงขึ้น จิตใจเราเข้มแข็งขึ้นและช่วยเราเชื่อมต่อเราให้เป็นส่วนหนึ่งกับสังคมได้
ทาง 𝐏𝐫𝐨𝐛𝐢𝐤𝐞 ขอขอบคุณจากใจจริงอีกครั้งกับนักปั่น ลูกค้าที่น่ารักและผู้ที่สนใจทุกคน ที่มาเข้าเยี่ยมชมหมู่บ้านจักรยาน 𝐏𝐫𝐨𝐛𝐢𝐤𝐞 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞 ของเรา เพราะการที่มีทุกคนอยู่ร่วมในงานและให้ัความสนใจ มาพูดคุยกับเรา ทำให้เราได้รับประสบการณ์และความทรงจำที่ดี
และในโอกาสนี้ ขอให้เราทุกคนมาเริ่มต้นเดินทางไปด้วยกันบนเส้นทางจักรยานแห่งความสุข ออกไปสำรวจยอดเขา สำรวจเส้นทางใหม่ เพื่อเชื่อมต่อความรักที่มีต่อการปั่นจักรยานร่วมกัน ที่ทำให้เราทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจและเป็นอีกจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพชีวิตที่ดีขึ้นเช่นกัน
เจอกันครั้งใหม่บนเส้นทางจักรยานแห่งความสุขและสุขภาพดี
𝐏𝐫𝐨𝐛𝐢𝐤𝐞
𝑹𝒊𝒅𝒆 𝑩𝒊𝒌𝒆𝒔 - 𝑯𝒂𝒗𝒆 𝑭𝒖𝒏 - 𝑭𝒆𝒆𝒍 𝑮𝒐𝒐𝒅
#probike #Inthanonchallange15
#โปรไบค์ #อินทนนท์คนพันธุ์อึด15
โฆษณา