30 ม.ค. เวลา 08:34 • อาหาร

มิส มาม่อน เบเกอรี่หวานน้อยสูตรโฮมเมดความอร่อยในตำนานกว่า 19 ปี ที่พลาดไม่ได้

หากนึกถึงขนมมาม่อนเค้กนุ่มๆ สักชิ้นก็ต้องเป็นสูตรต้นตำรับของมิส มาม่อน เท่านั้น การันตีด้วยความอร่อยจากสูตรโฮมเมด ที่เราเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบชั้นดี ใช้เนยแท้ที่ให้ความหอมอร่อยลงตัว แบบ 0% Trans fat เนื้อเค้กให้สัมผัสนุ่ม ฟู เบา เป็นเอกลักษณ์แบบไม่ฝืดคอและหวานน้อย มีทั้งหมด 6 เนื้อยอดนิยม และ 13 หน้าขนมให้เลือกอร่อยได้เพลินๆทุกวันแบบไม่มีเบื่อ
1
นอกจากขนมมาม่อนเค้กแล้วที่ มิส มาม่อน ยังมีขนมปังสูตรโฮมเมดชิ้นใหญ่ ที่เราจะอบสดใหม่ในทุกๆวัน มีทั้งขนมปังคาว และขนมปังหวานให้ได้เลือกอร่อยตามชอบ ขนมปังของเราทุกชิ้นบรรจุลงบรรจุภัณฑ์ที่มิดชิด สะอาด สะดวก พร้อมรับประทาน
และเครื่องดื่มที่หลากหลายให้ได้สดชื่นกับ 2 เครื่องดื่ม Signature ทั้งชานมฮ่องกงไข่มุก ที่เราชงจากใบชาซีลอนนำเข้าจากศรีลังกา ให้ความหอมเข้มแบบชาแท้ๆ เสิร์ฟพร้อมไข่มุกเม็ดใหญ่ นุ่ม หนึบกำลังดีแบบเอกลักษณ์ของมิส มาม่อน และลอดช่องสิงคโปร์น้ำตาลโตนดแท้เมืองเพชร หอมๆ สดชื่น และยังมีเครื่องดื่มเย็น เครื่องดื่มปั่น พร้อมท้อปปิ้งให้ได้เลือกอร่อยเพิ่มเติมอีกหลากหลาย
วันนี้ Miss Mamon ใจดีแจกโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะชาว Blockdit แลกซื้อขนมมาม่อนเค้กสูตรต้นตำรับ (รสชาติใดก็ได้) 1 ชิ้น + ลอดช่องสิงคโปร์น้ำตาลโตนด 1 แก้ว ในราคาพิเศษเพียง 75 บาท (จากปกติ 109 บาท) (ชำระหน้าร้าน 75.-)
สามารถใช้ได้ที่ Miss Mamon ทุกสาขา 10 สาขา
1. Miss Mamon (มิสมาม่อน) - โฮมโปรพระราม 3
2. Miss Mamon (มิสมาม่อน) - โฮมโปรพระราม 9
3. Miss Mamon (มิสมาม่อน) - โฮมโปรกัลปพฤกษ์
4. Miss Mamon (มิสมาม่อน) - โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์
5. Miss Mamon (มิสมาม่อน) - ปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ประชานุกูล
6. Miss Mamon (มิสมาม่อน) - โฮมโปร สุขสวัสดิ์
7. Miss Mamon (มิสมาม่อน) - ปั้ม ปตท. นครอินทร์
8. Miss Mamon (มิสมาม่อน) - ปั้ม คาลเท็กซ์ กาญจนาภิเษก
9. Miss Mamon (มิสมาม่อน) -โฮมโปร ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น G
10. Miss Mamon (มิสมาม่อน) -สำนักงานใหญ่ บางแวก
พิกัดคูปองสุดคุ้ม คลิกเลย :
มารู้จักเราเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/missmamon
โฆษณา