30 ม.ค. เวลา 17:05 • ไลฟ์สไตล์
ลองเคลียร์ปมในใจดูครับ
มันคือปมในใจครับ คนเราไม่ได้โดนแทงหลังบ่อยขนาดนั้น
แต่ ถ้าเราคิดว่าเราโดนแทงหลัง เราก็จะโดนและรู้สึก จากนั้นเราจะระแวง และไม่ไว้ใจ
เพราะคิดว่า เราจะโดนแทงหลัง จากนั้นหากมีเหตุการให้สามารถคิเไปได้ว่าโดนแทงหลังเราจะคิดและรู้สึก วนๆไป
ทำให้ มันเหมือนโดนซ้ำๆๆๆๆ
การไว้ใจใครสักคน มันอาจยาก แต่บางทีมันก็ไม่ได้เลวร้ายนัก เราสามารระแวงระวังสร้างกลไกแนวทางป้องกันได้
การเลือกคบคน อ่านคน และป้องกันความเสียหายก็เป็นสิ่งที่ช่วยเราได้นะ
โฆษณา