30 ม.ค. เวลา 23:04 • ไลฟ์สไตล์
โลกนี้มีคนตั้งหลายพันล้าน แต่จริงๆชีวิตของเราเกี่ยวข้องกับคนแค่ 3 คนค่ะ
คนที่ดีกับเรา – สอนให้เรารู้จักรับและแบ่งปัน
คนที่ร้ายกับเรา – สอนให้เรารู้จักระวังตัว
คนที่เฉยๆกับเรา – บอกให้รู้ว่า จะมีหรือไม่มีเขา..เราก็อยู่ได้
1
โลกนี้มีคนดีๆอยู่มากมาย
ถ้ายังหาไม่เจอสักคน จงเป็นคนดีๆคนนั้นเสียเอง!!
1
ลองพิจารณาดูค่ะ
โฆษณา