31 ม.ค. เวลา 06:30 • บันเทิง

เล่าหนัง AV ญี่ปุ่นชื่อเรื่องฉันกำลังจะแต่งงาน ขอทบทวนความหลังกับคนรักเก่าสักหน่อย

นางเอกYuna Ogura
พระเอกของเรื่อง คาโอรุ กลับมาที่บ้านเกิด และกลับมาพบกับนางเอก ยูนะจัง ทั้งคู่ไม่ได้พบกันมาเป็นระยะเวลานานแล้ว ทั้งสองคนเป็นคนรักเก่าเมื่อ 7 ปีที่แล้ว
คาโอรุ เพิ่งรู้ว่านางเอก ยูนะจัง กำลังจะแต่งงานกับวิศวกรหนุ่มอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า นางเอกขอให้คนรักเก่าไปร่วมงานแต่งของเธอด้วย
แต่พระเอกของเรื่อง รู้สึกว่าตัวเองยังรักยังผูกพันกับนางเอกอยู่ เขาทำใจไม่ได้เมื่อเห็นคนรักเก่ากำลังจะแต่งงานกับหนุ่มอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอง
เขามีท่าทางหึงหวงอย่างออกนอกหน้า จนนางเอกของเรื่องสังเกตได้ว่าคนรักเก่ายังห่วงหาในเรือนร่างของเธอ ทั้งคู่จึงได้นั่งคุยกันในบ้านหลังหนึ่ง
ทั้งคู่ระลึกความหลัง โดยเฉพาะเรื่องเร่าร้อนที่ทั้งคู่ทำกันตอนสมัยเป็นนักเรียน ได้มีกิจกรรม outdoor ไม่ว่าจะเป็นในโรงเรียน สวนสาธารณะ โรงยิม ทั้งคู่ได้สานความสัมพันธ์มาแบบฟินๆมากันหลายครั้ง จนทั้งคู่ติดใจ
แต่สุดท้ายพระเอกของเรื่องก็ตอบปฏิเสธไม่ขอไปร่วมงานแต่งของคนรักเก่า นางเอกก็ได้แต่ทำหน้าเศร้า แต่ก่อนจากลานางเอกบอกว่า "ฉันเปลี่ยนไปหรือเปล่า"
หลังจากนั้น ยูนะจังก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก เมื่อคาโอรุ เห็นร่างเปลือยเปล่าของเธอเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี เขาก็ไม่สามารถควบคุมอารมณ์และความต้องการทางเพศได้
หลังจากนั้นทั้งคู่ใช้ช่วงเวลาก่อนที่นางเอกจะเข้าไปพิธีแต่งงาน ทั้งสองคนก็จมอยู่กับความสุขและกิจกรรมแบบฟินๆ แล้วเรื่องหลังจากนั้นจะเป็นอย่างไรอย่างอื่นไปหากันดูได้นะ
รหัสหนัง STARS -990
2
โฆษณา