31 ม.ค. เวลา 09:42 • ไอที & แก็ดเจ็ต

มาทำความรู้จักกับ Skydio 2+

มาทำความรู้จักกับ Skydio 2+ โดรนสัญชาติอเมริกันผลิตโดย Skydio ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีการบินอัตโนมัติสัญชาติอเมริกัน Skydio ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 โดย Adam Bry, Jason Fuda, Matt Olsen และ Stephen Surowiecki บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Redwood City รัฐแคลิฟอร์เนีย
Skydio 2+ ผลิตขึ้นที่โรงงานของ Skydio ใน Redwood City โรงงานแห่งนี้มีพื้นที่ 100,000 ตารางฟุต และสามารถผลิต Skydio 2+ ได้สูงสุด 20,000 เครื่องต่อปี
กระบวนการผลิต Skydio 2+ เริ่มต้นด้วยชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และชิ้นส่วนเครื่องจักรกล ชิ้นส่วนเหล่านี้จะถูกประกอบเข้าด้วยกันโดยใช้หุ่นยนต์และมือมนุษย์ เมื่อประกอบเสร็จแล้ว โดรนจะถูกทดสอบการบินเพื่อให้แน่ใจว่าทำงานได้อย่างถูกต้อง
Skydio 2+ ผลิตขึ้นโดยใช้วัสดุคุณภาพสูง เช่น อะลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์ โดรนมีน้ำหนักเบาและทนทาน เหมาะสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย
Skydio 2+ วางจำหน่ายครั้งแรกในเดือนมิถุนายน 2022 โดรนได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์สำหรับความสามารถในการบินอัตโนมัติที่แม่นยำและความสามารถในการหลบสิ่งกีดขวาง
ในปัจจุบัน Skydio 2+ ยังคงผลิตและจำหน่ายอยู่ โดรนเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ใช้มืออาชีพและผู้ใช้ทั่วไปที่ต้องการโดรนที่มีประสิทธิภาพและใช้งานง่าย
โฆษณา