2 ก.พ. เวลา 14:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
JUDJOD Platform

Blocker Reservation จองที่จอดรถล่วงหน้า ให้บริการแล้วที่ Megabangna

เปิดให้บริการแล้ว กับการจองที่จอดรถล่วงหน้า ที่ เมกาบางนา ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่มีผู้เดินทางมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เฉลี่ย 35,000 คันต่อวัน
โดยล่าสุด ลูกค้า Mega Smile Rewards สามารถจองช่องรถล่วงหน้าได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ไม่เกิน 3 ชั่วโมงก่อนเวลานำรถเข้าจอด ผ่าน “บริการจองที่จอดรถ” (Online Parking Reservation) บนแอปพลิเคชัน Megabangna โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันดังกล่าวบน App Store และ Play Store จากนั้นเลือกเมนู Reserve Parking ทำรายการจองช่องจอดรถล่วงหน้า และชำระเงินยืนยันการจองด้วย Thai QR Payment หรือใช้ Mega Smile Rewards (แต้มยิ้ม) ในการแลกรับสิทธิ์จองที่จอดรถฟรี 1 ครั้ง/ 1 ช่องจอด
จากนั้นสามารถควบคุม JUDJOD Blocker ในการสั่งพับอุปกรณ์กั้นช่องจอดลง และนำรถเข้าจอดได้ทันที สำหรับค่าจอดรถจะเป็นไปตามเงื่อนไขของทางศูนย์การค้าตามปกติ
ค่าบริการจองที่จอดรถล่วงหน้า (Online Parking Reservation)
  • วันจันทร์ - ศุกร์ ค่าบริการอยู่ที่ 60 บาท (ไม่รวมค่าที่จอด)
  • วันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 100 บาท (ไม่รวมค่าที่จอด)
รับชมคลิปวิดีโอแนะนำขั้นตอนการจองที่จอดรถล่วงหน้าที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา
คลิ๊กที่ลิงก์: https://bit.ly/3HGQ75D
ทั้งนี้ JUDJOD (จุดจอด) ผู้นำตลาดระบบจอดรถครบวงจร ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท อินฟินิท เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ขอขอบคุณศูนย์การค้าเมกาบางนา ที่ให้ความไว้วางใจในการเลือกใช้ Online Blocker และโซลูชัน ระบบจองที่จอดรถล่วงหน้า Blocker Reservation เพื่อช่วยประหยัดพลังงาน ประหยัดเวลา และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการพักผ่อนในช่วงวันหยุดอย่างสะดวกสบายที่สุด โดยไม่ต้องขับรถวนหาที่จอดรถเอง
จองที่จอดรถล่วงหน้า ให้บริการแล้วที่ Megabangna
หากพบปัญหาการใช้งาน กรุณาติดต่อฝ่ายบริการ 02-573-4400 ต่อ 203, 204 หรือ LINE: @judjod-service
อ่านเพิ่มเติม : https://bit.ly/3Uc907Q
สนใจอุปกรณ์กั้นช่องจอดรถ (JUDJOD Blocker) สามารถติดต่อได้ที่ : โทรศัพท์ 02-573-4400 ต่อ 100, 120 หรือ Line Official Account : @judjod
เยี่ยมชมเว็บไซต์ : www.judjod.com
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ : https://bit.ly/3HyNB1o
โฆษณา