3 ก.พ. เวลา 14:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
โลตัส โกเฟรช ซูเปอร์มาร์เก็ต สุทธิสาร

สะดวก ง่าย ใช้มือถือสแกนจ่ายค่าจอดได้แล้วที่ Lotus’s go fresh สุทธิสาร

ไปช้อปปิ้งที่ Lotus’s go fresh สุทธิสารวันนี้ สามารถชำระค่าที่จอดรถด้วยการสแกนจ่ายจาก QR Code บนบัตรจอดรถได้แล้วนะ! สะดวก ปลอดภัย ไม่ต้องพกเงินสด ลดการสัมผัส ลดขั้นตอน ไม่ต้องเสียเวลาตรงทางออก
Entrance (ขาเข้า)
ลูกค้าวางมือหน้าเซนเซอร์และรับบัตรจอดรถได้ที่เครื่องจ่ายบัตรจอดรถอัตโนมัติ (Paper Ticket Dispenser) กล้องอ่านป้ายทะเบียน LPR บันทึกภาพแผ่นป้ายทะเบียนรถ และสั่งไม้กั้นเปิดขึ้นทันทีโดยอัตโนมัติ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และป้องกันการเกิดปัญหารถติดบริเวณทางเข้า-ออก
Payment (การชำระเงิน)
ลูกค้าสามารถใช้สมาร์ทโฟนสแกน QR Code ที่อยู่บนบัตรกระดาษจอดรถ และชำระเงินผ่าน Mobile Banking ได้ด้วยตัวเองก่อนออกจากสาขา เมื่อชำระเงินล่วงหน้ามาแล้ว ไม้กั้นจะเปิดให้ผ่านทันที ณ ทางออก หรือกรณีที่ไม่ได้ชำระเงินที่จอดรถมาก่อนล่วงหน้า ก็สามารถขับรถออกมาชำระเงินได้ที่เครื่องรับชำระเงิน ณ ทางออก
(Pay At Gate) โดยรองรับเงินสดและ e-Payment รวมทั้งนำคูปองที่ได้รับจุดรับชำระค่าสินค้าและบริการมาเพิ่มชั่วโมงจอดฟรีได้อีกด้วย
สำหรับอัตราค่าจอดรถที่ Lotus’s go fresh สาขาสุทธิสาร ให้บริการจอดฟรี 1 ชั่วโมงแรก ชั่วโมงถัดไปคิดค่าบริการ ชั่วโมงละ 30 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 50 บาทขึ้นไป สามารถรับคูปองเพิ่มชั่วโมงจอดฟรีอีก 1 ชั่วโมง (รวมเป็น 2 ชั่วโมง) ที่จุดรับชำระค่าสินค้าและบริการ
วิธีจ่ายค่าที่จอดรถด้วยตัวเอง
JUDJOD (จุดจอด) ขอขอบคุณ Lotus’s go fresh สาขาสุทธิสาร ที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้ระบบอ่านป้ายทะเบียนและระบบคิดเงินลานจอดรถอย่างครบวงจร เพื่อยกระดับความสะดวกสบายแก่ลูกค้าตั้งแต่ทางเข้าถึงทางออก
สนใจให้เราบริหารลานจอดรถด้วยระบบไม้กั้นอ่านป้ายทะเบียนและระบบคิดเงินลานจอดรถ สามารถติดต่อได้ที่ 02-573-4400 ต่อ 100, 120 หรือ Line Official Account : @judjod
เยี่ยมชมเว็บไซต์ : www.judjod.com
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ : https://bit.ly/41M4jUd
โฆษณา