4 ก.พ. เวลา 14:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
โลตัส โกเฟรช ซูเปอร์มาร์เก็ต วิภาวดีรังสิต 64

ลานจอดรถอัตโนมัติไม่ใช้คน ให้บริการแล้วที่ Lotus’s go fresh วิภาวดี 64

ลานจอดรถอัตโนมัติไม่ใช้คน (Fully Automated Parking System) เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ที่ Lotus’s go fresh สาขาวิภาวดี 64
โดยระบบลานจอดรถอัตโนมัติ ไร้พนักงาน บริหารงานโดย JUDJOD (จุดจอด) เป็นการนำเทคโนโลยีบริหารลานจอดรถอัตโนมัติ มาติดตั้ง ณ ทางเข้าและทางออกของซุปเปอร์มาร์เก็ต เพื่อให้บริการลูกค้าที่เดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลสามารถให้บริการตัวเองได้อย่างครบวงจร โดยมีศูนย์ควบคุมระบบจอดรถจากส่วนกลางของ JUDJOD คอยดูแลช่วยเหลือกรณีเกิดปัญหาหน้างาน ตลอด 24 ชั่วโมง
ขาเข้า (Entrance) ผู้ขับขี่วางมือหน้าเซนเซอร์ และรับบัตรกระดาษจอดรถ ที่เครื่องจ่ายบัตรจอดรถอัตโนมัติแบบกระดาษ (Paper Ticket Dispenser) โดยกล้องอ่านป้ายทะเบียน LPR จะทำการจดจำหมายเลขทะเบียนรถ และสั่งการให้ไม้กั้นเปิดอัตโนมัติ เพื่อเข้าสู่ลานจอดรถได้ทันที
เมื่อเข้ามาภายในลานจอดรถ สามารถจอดฟรีได้ 15 นาทีแรก หากจอดเกิน 15 นาทีจะคิดค่าบริการเป็นรายชั่วโมง ชั่วโมงละ 20 บาท โดยเศษของนาทีคิดเป็น 1 ชั่วโมง และหากซื้อสินค้าใน Lotus’s จะได้รับส่วนลดค่าที่จอด ดังนี้
  • ซื้อครบ 50 บาทขึ้นไป รับชั่วโมงจอดฟรีเพิ่มอีก 45 นาที (รวมฟรี 15 นาทีแรกเป็น 1 ชั่วโมง)
  • ซื้อครบ 300 บาทขึ้นไป รับชั่วโมงจอดฟรีเพิ่มอีก 1.45 ชั่วโมง (รวมฟรี 15 นาทีแรกเป็น 2 ชั่วโมง)
สำหรับลูกค้าเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนบุคคล สามารถเลือกชำระเงินค่าที่จอดรถได้ 2 วิธี คือ
  • 1.
    ใช้มือถือสแกน QR Code บนบัตรจอดรถ และชำระเงินผ่าน Mobile Banking
  • 2.
    ชำระเงินที่เครื่องรับชำระค่าจอดรถอัตโนมัติ ณ ทางออก (Pay At Gate) รองรับการเงินสดและ QR Payment
ขาออก (Exit) กรณีชำระเงินล่วงหน้าด้วยมือถือแล้วเสร็จ ไม้กั้นอ่านป้ายทะเบียนจะเปิดให้ผ่านออกไปอัตโนมัติ แต่ในกรณีที่ไม่ได้ชำระเงินล่วงหน้า ก็สามารถชำระเงินที่เครื่องรับชำระค่าจอดรถอัตโนมัติ ณ ทางออก (Pay At Gate) ได้เช่นกัน
ลานจอดรถอัตโนมัติ ณ Lotus’s go fresh วิภาวดี 64
JUDJOD (จุดจอด) ขอขอบคุณ Lotus’s go fresh สาขาวิภาวดี 64 ที่ไว้วางใจให้เราดูแลลานจอดรถด้วยเทคโนโลยีอัตโนมัติ Fully Automation ทั้งระบบ
อ่านพิ่มเติม: https://bit.ly/42rkbMk
สนใจติดตั้งระบบลานจอดรถอัตโนมัติไม่ใช้คน (Fully Automated Parking System)สามารถติดต่อได้ที่ 02-573-4400 ต่อ 100, 120 หรือ Line Official Account : @judjod
เยี่ยมชมเว็บไซต์ : www.judjod.com
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ : https://bit.ly/41M4jUd
โฆษณา