2 ก.พ. เวลา 14:11 • หนังสือ

#รีวิวนิยายบายแนน #72

เรื่อง สะดุดใจลงเอยรัก (เล่มเดียวจบ)
ผู้เขียน ฟ้าสว่าง
สนพ. แจ่มใส
พิมพ์ครั้งที่ 1 : ตุลาคม 2564
จำนวนหน้า 328 หน้า
ราคาปก 299 บาท
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
🎯🎯 มีสปอยล์เนื้อเรื่องนะคะ 🎯🎯
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
🦆 ชนาพร (นางเอก) ตื่นขึ้นมาในสภาพเปลือยเปล่า ในห้องที่ไม่ใช่ห้องของตัวเอง ข้างๆมีสิ่งมีชีวิตที่กำลังขยับตัวอยู่ใต้ผ้านวม เธออยากจะเปิดดูแต่ใจมันไม่กล้า
เธออาจแค่เมาแอ๋แล้วเข้าผิดห้อง ??
อากาศมันร้อนเลยถอดชุดทิ้ง ?!?
ฮือ...เสียตัวฟรีตอนอายุยี่สิบหก ไม่ตลกเลยนะ
▶️ หน้า 13
🦄 แทนคุณ (พระเอก) สิ่งมีชีวิตที่นอนอยู่ใต้ผ้านวม หลังชนาพรตัดสินใจเปิดผ้านวมเพื่อเผชิญหน้ากับความจริง สิ่งที่เจอกลับทำให้เธอช็อคยิ่งกว่า 'แทนคุณ แฟนเก่าของเพื่อนสนิท'
แทนคุณ หนุ่มเจ้าชู้ผู้มีความคิดว่า เซ็กซ์กับความรักมันแยกกัน แล้วตอนนี้ชนาพรจะเรียกร้องอะไรได้ในเมื่อมันเป็นความสัมพันธ์กันแค่คืนเดียว เมาด้วยกันทั้งคู่ และที่สำคัญ แทนคุณไม่ได้รักเธอ
"ลืมเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนไปซะ ถ้านายไม่ได้รักฉัน"
▶️ หน้า 71
แทนคุณรู้สึกหัวเสียกับคำพูดประโยคนี้ สำหรับเค้าความสัมพันธ์แบบ One-night stand เป็นเรื่องธรรมดา เซ็กซ์เป็นเพียงความสัมพันธ์ทางกายไม่จำเป็นต้องรู้สึกรัก แต่เค้ากลับไม่อาจลืมเหตุการณ์ในคืนนั้น ความรู้สึกผิดบาปในใจมันคืออะไร หรือเพราะ..เขาไม่เคยเป็นผู้ชายคนแรกของผู้หญิงคนไหนมาก่อน
🎯🎯 คุยกันหลังอ่านจบ 🎯🎯
🔹️นิยายรักที่เริ่มต้นจากคู่กัด เป็ดโปรคือฉายาที่พระเอกเรียกนางเอก ยัยเป็ดปากร้ายที่ไม่ต่างจากน้ำยาล้างห้องน้ำ (กัดจนกร่อน 😅😂)
🔹นางเอกตั้งกำแพง จิกกัดพระเอก เพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกของตัวเอง
🔹จริงๆแล้วนางเอกแอบชอบพระเอก เพราะเค้าคือฮีโร่ที่เคยช่วยชีวิต แต่พระเอกกลับมาตามจีบเพื่อนสนิท นางเอกจึงต้องปกปิดความชอบของตัวเองไว้ ได้แต่แอบมองอยู่เงียบๆ
🔹แม้พวกเค้าจะเลิกกัน แต่เพราะเป็นแฟนเก่าของเพื่อนสนิท นางเอกจึงไม่กล้า เพราะเธอคิดว่า ผู้หญิงบางคนไม่ชอบที่เพื่อนซ้ำรอยตัวเอง
🔹แต่เพราะความเมา นางเอกจึงสารภาพรักกับพระเอก และจบลงบนเตียง
🔹ความผิดพลาดในคืนนั้น ผลที่ตามมาคือ เด็กในท้อง
🔹พระเอกจอมเจ้าชู้ที่ผ่านผู้หญิงมาจนนับนิ้วมือนิ้วเท้าไม่พอกลับไม่สามารถปล่อยผ่านคืนนั้นไปได้ แม้นางเอกจะเป็นฝ่ายเอ่ยปากให้ลืมมันไป
🔹พระเอกพยายามกลับไปใช้ชีวิตมั่วๆแบบเดิม แต่ภาพคืนนั้นยังตามหลอกหลอนจนพานให้หมดอารมณ์ นอนกับใครก็ไม่ได้ พี่เซ็ง 😂😂
🔹️มาถึงจุดที่พระเอกคิดอย่างจะสร้างครอบครัวกับใครสักคนจริงจัง แต่ยังหาใครคนนั้นไม่เจอ
🔹เพื่อนสนิทของนางเอกคือตัวช่วยสำคัญ เธอรู้ทุกอย่างและตัดสินใจบอกพระเอกเรื่องที่นางเอกท้อง เพราะอยากดูว่าพระเอกจะทำยังไง แล้วพระเอกก็ไม่ทำให้ผิดหวัง
🔹ภารกิจโมเมตามไปอยู่ด้วยจึงเกิดขึ้น พระเอกพาตัวเองเข้าไปอยู่ในชีวิตของนางเอกแบบเนียนๆ
🔹จากหนุ่มเสเพลจอมเจ้าชู้กลายเป็นพ่อบ้านที่ตั้งใจดูแลเมียและลูกในท้อง
🔹บรรยากาศอบอุ่นแบบครอบครัวจึงเกิดขึ้นท่ามกลางความไม่แน่ใจของนางเอก ประมาณว่า มันใช่เหรอ เราเป็นครอบครัวกันได้จริงๆเหรอ ทุกอย่างมันดูปุบปับไปหมดจนเธอตั้งตัวไม่ทัน
💗 ชอบการดำเนินเรื่องของคุณนักเขียน อ่านเพลิน สนุก ตลก ไม่ดึงดราม่า ทุกอย่างมีทางออกเสมอ
💗 นางเอกเรื่องนี้เธอแอบรักคนคนนึงมาตลอด แล้วคนคนนั้นดันกลายมาเป็นพ่อของลูกเพราะความเมา เธอจึงรู้สึกว่า ทุกอย่างมันไม่ได้เกิดจากความรัก เค้าทำเพื่อลูกในท้อง แม้จะได้ใช้ชีวิตร่วมกันแต่เธอจะเผื่อใจไว้ตลอด เธอเองก็คงกำลังสับสน สิ่งที่เกิดขึ้นมันจริงใช่มั้ย ??
แต่พระเอกจอมเสเพลที่ดูไม่จริงจังกับการใช้ชีวิตใดๆเลยกลับเป็นคนสร้างความมั่นคงให้กับนางเอก ไม่ใช่แค่ความพร้อมในการรับผิดชอบดูแล แต่พร้อมที่จะซัพพอร์ตทางด้านจิตใจด้วย
ความรักของคู่นี้มันจะอารมณ์แบบเลยตามเลย เดินกันไปเรื่อยๆ เจออุปสรรคอะไรก็ช่วยกันแก้ จนสุดท้ายปลายทางก็ได้พบกับความรักที่สวยงามรอคอยอยู่ 👩‍❤️‍👨💕👨‍👩‍👧
💟 เก็บมาฝากจากในเล่ม 💟
เธอได้เสียสิ่งมีค่าที่สุดในชีวิตลูกผู้หญิงให้กับบุรุษที่ตัวเองหลงรัก แต่ช่างน่าอนาถใจตรงที่เขาไม่เห็นค่า ไม่เฉลียวใจรักเธอเลย
▶️ หน้า 85
.
.
.
มีเหตุผลมากมายให้เลิกชอบแทนคุณ เขาเป็นแฟนเก่าเพื่อน เขาเป็นคนเจ้าชู้ เขาไม่เป็นสุภาพบุรุษกับเธอเลย สาบานว่าพยายามแล้วที่จะขจัดความรู้สึกดีๆที่มีในใจทิ้ง แต่ถ้าใครเคยได้แอบชอบคงเข้าใจดี การเลิกชอบใครสักคนมันไม่ง่ายเลย
▶️ หน้า 120
.
.
.
พอกันทีกับความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย เขาอยากจริงจังกับผู้หญิงสักคน อยากมีคนที่รักและพร้อมจะสร้างครอบครัวไปด้วยกัน
▶️ หน้า 137
.
.
.
ต่อไปนี้ถ้าไม่นับรวมแม่ เธอจะป็นผู้หญิงคนเดียวที่อยู่ในสายตาฉัน
▶️ หน้า 183
⌛️ ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ อ่านเรื่องนี้จบทำให้รู้สึกว่า การมีเพื่อนที่ดีนั้นสำคัญ เรื่องนี้ถ้าขาดเพื่อนไปมันไม่ได้เลยนะ ตั้งแต่คำทำนายของแม่หมอจนมาถึงการเปิดปากของเพื่อนสนิท ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ 😘😘
❣️ nc ไม่มี
#สะดุดใจลงเอยรัก #เล่มเดียวจบ
#ฟ้าสว่าง ฟ้าสว่าง
#แจ่มใส #Jamsai
#WithLove #WithLovebyJamsai
#รีวิวหนังสือ
#รีวิวนิยายบายแนน
โฆษณา