2 ก.พ. เวลา 16:24 • ประวัติศาสตร์

อุบัติเหตุรัก นักโซเชียลep2

นาทีชีวิตผมไม่ได้คิดอะไรมาก เซ็นชื่อผมลงไปโดนไม่ลังเลเพื่อให้เธอได้รับการรักษาโดยเร็ว
ตอนนั้นผมไม่ทันคิดในมุมมองอื่นเลย
ว่าหากว่าเธอผ่าตัดแล้วเกิดเหตุผิดพลาดเสียชีวิตไปใครจะรับผิดชอบ แล้วเด็ก 2 คนนี้จะทำอย่างไร
ตอนนั้นมันไม่ทันได้คิดครับคิดแต่ว่าอยากให้เธอได้รับกันผ่าตัด ได้รับการรักษาให้หายโดยเร็วที่สุด
1
ผมพาเด็ก 2 คนมาเฝ้าแม่ของผมในห้องพิเศษในโรงพยาบาลเดียวกันในขณะที่แม่ของผมก็นอนหลับสนิทเพราะฤทธิ์ยา ผมจัดที่นอนให้เด็กๆแล้วก็เที่ยวมาเทียวไประหว่างห้องฉุกเฉินและห้องพิเศษของโรงพยาบาล
จนแม่ของผมกลับมาอยู่บ้าน ผมก็พาเด็กๆมาบ้านด้วย
ผมให้เด็กๆอยู่ที่บ้านของผม บอกว่าลูกเพื่อน ซึ่งแม่ผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะโตๆกันแล้ว
2
เด็กๆน่ารักช่างคุยพูดจาฉะฉานทำงานบ้านเป็นดูแลตัวเองได้จนน่าทึ่ง ทำให้ผมไม่รู้สึกว่าวุ่นวาย แถมยังได้เพื่อนมาพูดคุยในมุมมองใหม่ที่แตกต่างจากวงเหล้า
ผมรู้สึกขบขันมีความสุขกับเรื่องราวของคนตัวเล็กที่ดูไร้เดียงสา จึงทำข้อตกลงเป็นพ่อปลอมๆ จนกว่าแม่จะหายดี และยังพา เด็กๆเทียวมาเทียวไปเพื่อมาเยี่ยมเธอที่รพ.เสมอ จนถึงวันที่ผมต้องมารับเธอออกจากรพ.
หมอ:: เธอยังมีอาการทางสมองจำอะไรไม่ได้ หรือมีอาการเบลอๆมีเรื่องบางเรื่องที่อยู่ในจิตใต้สำนึก เคยเกิดขึ้น เคยทำบ่อยๆ โผล่ขึ้นมาได้บ้างเป็นบางเวลา วูบๆวาบๆ แต่อย่างเพิ่งเร่งรัดให้คิดเยอะนะครับ
จะปวดศรีษะได้ พยายามพาเธอไปสู่บรรยากาศเก่าๆจะทำให้ความทรงจำเธอกลับมาเร็วขึ้น ผมสะตั้นไป10วิ เอาแล้ว ทำไงหล่ะทีนี้
เดี๋ยวคุณนำเอกสารของภรรยาไปยื่นรับยาที่ห้องยานะคะ หมอให้ยานอนหลับช่วงให้นอนวันละ10-13ชม.นะคะ จะช่วยให้ความจำกลับมาเร็วขึ้น แล้วคนไข้จะนอนน้อยลงเองค่ะ ส่วนเรื่องประกันติดต่อห้องเบอร์7นะคะ
ปัญหาก็ตรงนี้แหล่ะครับ เธอจำอะไรไม่ได้
แล้วลูกเธออยู่กับผม และพวกเธอทั้งสามคนจะทำอย่างไร
แต่ถ้าให้เธอไปอยู่ที่บ้านของผม
แม่ของผมจะว่ายังไง ที่สำคัญแฟนเพจสาวๆที่มาสวัสดีตอนเช้าของผมจะทำอย่างไร ไม่ไม่ไม่ ผมยังไม่อยากทิ้งชีวิตโสด ผมยังอยากเลือกสาวๆ สวยๆเอวเป็นเอว อกเป็นอก ไม่ใช่คุณแม่ลูกติดผมยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอเลยเถิดไปไกลขนาดนั้น แฟนผมควรที่จะอื้ม.ม. โอ้ย..ผมไม่ได้เกิดอุบัติเหตนะแต่ทำไมต้องเป็นคนปวดหัวขนาดนี้หล่ะเนี่ย😭😭😭..
.โปรดติดตามตอนต่อไป
โฆษณา