4 ก.พ. เวลา 06:43 • กีฬา
วอชิงตัน ดีซี

แบรดลี่ย์ กองหลัง ลิเวอร์ สุดเศร้าคุณพ่อ จากไปไม่มีวันกลับ

คอเนอร์ แบรดลี่ย์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล เจอข่าวเศร้า หลังคุณพ่อเสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 58 ปี เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา
คอเนอร์ แบรดลี่ย์ กองหลังดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน ต้องเจอข่าวสุดเศร้า หลังคุณพ่อของเขามาเสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 58 ปี เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา
อย่างไรก็ดี แบรดลี่ย์ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมลีกที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านถล่มเอาชนะ เชลซี 4-1 เมื่อคืนวันพุธที่แล้ว เขากลายเป็นนักเตะที่เกิดในไอร์แลนด์เหนือคนแรกที่ยิงประตูในลีกสูงสุดอังกฤษได้ในรอบ 70 ปี และยังทำอีก 2 แอสซิสต์ในเกมดังกล่าวด้วย
อย่างไรก็ตามทางทัพ "หงส์แดง" ที่กำลังจะบุกไปเยือน อาร์เซนอล คืนวันอาทิตย์นี้ และยังไม่ชัวร์ว่า แบรดลี่ย์ จะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ แต่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หายเจ็บกลับมาแล้ว และคาดว่าจะลงทำหน้าที่แทนไปก่อน
แต่ถึงอย่างนั้นหลังจากทางสโมสร ลิเวอร์พูล ได้ทราบข่าวเรื่องคุณพ่อ ของ แบรดลี่ย์ ก็ออกแถลงการณ์ว่า "สโมสรลิเวอร์พูลขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการเสียชีวิตของ โจ คุณพ่อของ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ในวันนี้
ทุกคนในสโมสรขอเป็นกำลังใจให้คอเนอร์และครอบครัวแบรดลี่ย์ทุกคนในช่วงเวลาที่ยากลำบากและน่าเศร้าเช่นนี้ ในนามของคอเนอร์ สโมสรลิเวอร์พูลขอเรียกร้องอย่างยิ่งให้เคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวอย่างเต็มที่ในเวลานี้"
#Tigersportnews #GENZSPORT #Tdedclub #Goalkick881 #glodsport #glod881 #ล้อฟุตบอล #วิเคราะห์บอลวันนี้ #ดูบอลออนไลน์ #ดูบอลไลฟ์สด #บอลไลฟสด #Live #glod8815 #บอลสด #ดูบอลสด #ฟุตบอลวันนี้ #บอลสด #ข่าววันนี้
โฆษณา