5 ก.พ. เวลา 05:09 • ความคิดเห็น
การให้อภัยคนๆหนึ่ง ส่วนตัวเราจะพิจารณาว่าเขาคนนั้นทำอะไรกับเรา เขาเป็นคนยังไง ควรให้อภัยไหม หากให้อภัยจะเกิดผลอะไรกับเราไหม เช่น หากความผิดนั้นให้อภัยเเล้วเรื่องก็จะจบกันไปเเล้วเราจะมัวไปโกรธเขาให้เปลืองสมองทำไม เเต่หากเราให้อภัยเเล้วเขาจะทำผิดต่อเราเรื่อยๆหรือคนอื่นๆ ก็ไม่ควรจะให้อภัย
โฆษณา