8 ก.พ. เวลา 04:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

สิ่งที่คุณรอคอย ! ทองคำ 99.99% เปิดซื้อขายแล้ววันนี้บนแอป Dime!

สินทรัพย์ทางเลือกที่หลายคนรอคอยมาถึงแล้ว กับบริการซื้อขายทองคำออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Dime! ด้วยจุดเด่นที่คุณต้องร้องว้าว !!
- สัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง และความสง่างาม
ทองคำ ตัวแทนของความมั่งคั่งสูงสุดในทุกยุคทุกสมัย ผูกพันกับผู้คนมากว่า 3,000 ปี และเป็นสินทรัพย์เพียงไม่กี่ชนิดที่รักษามูลค่าของตัวเองไว้ได้อย่างยั่งยืน
- ทองคำ 99.99% มาตรฐานระดับโลก
ทองคำเกรดพรีเมียม เนื้อสะอาด บริสุทธิ์ 99.99% น้ำหนักเต็มตามมาตรฐานสากล ด้วยกระบวนการผลิตที่เป็นที่ยอมรับระดับโลก
- ซื้อทองคำ เริ่มต้นเพียง 100 บาท
มีเงินนับเป็นน้อง มีทองนับเป็นพี่ ใคร ๆ ก็สะสมทองคำได้ง่าย ๆ วันนี้ ลงทุนด้วยเงินบาท เริ่มต้นเพียง 100 บาท หรือจะลงทุนด้วยสกุล USD ก็เริ่มต้นเพียง 2.5 USD
- ลงทุนง่ายด้วยเงินบาท* ดอลลาร์ก็สะดวก
กรณีลูกค้าเลือกลงทุนด้วยสกุลบาท ระบบจะตัดเงินผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Dime! Save แล้วแลกเงินบาทดังกล่าวเป็นสกุลดอลลาร์สหรัฐ ผ่านระบบของธนาคารเกียรตินาคินภัทร และทำรายการซื้อทองคำต่อให้เลย หากเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐที่แลกมามีจำนวนมากกว่ามูลค่าทองคำที่ต้องการซื้อ ระบบจะโอนเงินดอลลาร์สหรัฐส่วนที่เหลือคืนเข้าในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เงินตราต่างประเทศ Dime! FCD
หรือกรณีลูกค้าเลือกเทรดด้วยสกุลดอลลาร์สหรัฐ ระบบจะตัดเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เงินตราต่างประเทศ Dime! FCD ให้โดยตรง จะเลือกลงทุนด้วยสกุลเงินใด ก็ง่ายทั้งนั้น
- ไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ
ไม่มีค่าใช้จ่ายในการซื้อขาย ไม่ว่าจะเป็นค่าธรรมเนียมฝากถอนเงินลงทุน ค่าธรรมเนียมแลกเปลี่ยนสกุลเงิน ค่าคอมมิชชัน หรือค่าฝากทองคำในระบบ ไม่มีต้นทุน ยิ่งน่าลงทุน
- ซื้อขายได้ถึงตี 3 ด้วยราคาเรียลไทม์
อย่าปล่อยให้เรื่องเงินทองต้องสะดุด เทรดทองผ่านแอปพลิเคชัน Dime! ส่งคำสั่งซื้อขายได้ยาวนาน 20 ชั่วโมง ตั้งแต่ 07.00 - 03.00 น. พร้อมราคาแบบเรียลไทม์อัปเดตทุกวินาที
- ซื้อทองคำกับ MTS Gold แม่ทองสุก ร้านทองที่มั่นคงและน่าเชื่อถือ
ไม่มีใครเชี่ยวชาญในทองคำมากไปกว่าร้านทอง Dime! จึงจับมือกับร้านทองชื่อดัง MTS Gold แม่ทองสุก ผู้นำในธุรกิจซื้อขายทองทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ ด้วยประสบการณ์มากมายหลายสิบปี พัฒนาสู่บริการเทรดทองด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ให้คุณซื้อขายอย่างสบายใจและได้ทองคำตามมาตรฐานสากล
ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
มูลค่าเทียบเท่า 100 บาท โดยธุรกรรมทองคำต้องชำระด้วย USD เท่านั้น|ให้บริการโดย บริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ จำกัด KKP Dime เป็นเพียงผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม
════════════════════
#เพราะการเงินเป็นเรื่องของทุกคน
════════════════════
Dime! เปลี่ยนเรื่องเงินให้เป็นเรื่องสนุก เพื่อความสุขอย่างเท่าเทียมของทุกคน
บริษัทหลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Dime! ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง กำกับโดยสำนักงาน ก.ล.ต. ใบอนุญาตเลขที่ ลก-0007-02
ติดตามเราในช่องทางต่าง ๆ ได้ที่
 
 
#ทองแท้อยู่ที่ไดม์ #dime #ไดม์ #ลงทุน #ทองคำ #หุ้นนอก #หุ้นสหรัฐ #หุ้นอเมริกา #หุ้นไทย #ออมเงิน #dimeออมได้ลงทุนดี
โฆษณา