7 ก.พ. เวลา 10:38 • ไลฟ์สไตล์

1_ ไม่ลองไม่รู้ แค่พยายาม และ อดทน

2_ เราแค่เพิ่มปริมาณพลังงานเป็นสองเท่า
ในการลงมือทำ …
สิ่งที่ไม่ตรงกับความต้องการ
ของเรานั้นแหละ มันมาเพื่อให้เรา
เรียนรู้ หรือ มาทดสอบ อารมณ์
ศักยภาพ ความเก่งในตัวเรา
แต่สุดท้าย คือเราสอบผ่าน …
3_ จงสนุกกับชีวิต มีความสุขกับมัน
เวลาของเราจะใด้ไม่รั่วไหล
ยิ่งเรามัวแต่ มานั่งคิด นอนคิด
ยอมจำนน ต่อศักยภาพตัวเอง
ซึ่งมีโอกาสทำสิ่งที่ มันคงเป็นไปไม่ได้
ให้มันเป็นไปใด้ด้วยสติปัญญาของเรา
ใจเป็นใหญ่ ใจเป็นประธาน ไม่ยอมแพ้
สรุปผลลัพธ์คือ ฉันทำใด้สุดยอด …
4_ การรู้ผู้อื่นนั้น คือฉลาด
แต่การรู้จักตัวเองนั้น เป็นอัจฉริยะ
การชนะผู้อื่น คือผู้เข้มแข็ง
แต่มันหรือจะสู้ …
การชนะตัวเอง นั้นคือผู้ยิ่งใหญ่
จักรวาลนี้สำหรับเราทุกคน …
#Nanแดนกังหัน
โฆษณา