7 ก.พ. เวลา 13:06 • ไลฟ์สไตล์
ฟุกุโอะกะ

ยินดีต้อนรับ ทุกท่านครับ

....ผมก็เป็นคนนึงที่ตั้งใจมาตามหาความฝัน การใช้ชีวิตในญี่ปุ่น ประเทศอันเป็นที่รักของหลายๆ คน ซึ่งก็คงเคยมีความฝันคล้ายๆ กัน แต่กว่าผมจะเริ่มมาได้จริงๆ ก็อายุปาเข้าไปสี่สิบกว่าแล้ว อะไรๆ มันก็เลยไม่ได้ง่าย ซักเท่าไหร่
ณ ตอนที่ผมตัดสินใจ เริ่มทำเพจนี้ ผมก็อยู่ญี่ปุ่นมาได้ หนึ่งปีเต็มแล้ว ที่ผ่านมามันผ่านการล้มลุกคลุกคลานสนุกครบรส เลยอยากสร้างพื้นที่ไว้บันทึกความทรงจำ
ขอบคุณเพื่อนที่ผ่านมา ในเพจนี้ หวังว่าสนุกไปกับบันทึกความทรงจำของผมนะครับ 😊
โฆษณา