8 ก.พ. เวลา 08:50 • กีฬา
วอชิงตัน ดีซี

เชลซี พร้อมปล่อยตัว รีซ เจมส์ หากได้ราคาที่เหมาะสม

เชลซี ตัดสินใจพร้อมปล่อยตัว รีซ เจมส์ กัปตันทีม และผู้เล่นทุกคนในทีมทั้งหมด หากสโมสรได้รับราคาค่าตัวที่เหมาะสม
วันที่ 7 ก.พ. 2024 ไซม่อน ฟิลลิปส์ (Simon Phillips) นักข่าวสายเชลซีชื่อดัง ออกมารายงานว่า เชลซี พร้อมปล่อยตัว รีซ เจมส์ กัปตันทีม และผู้เล่นทุกคนในทีมทั้งหมด หากสโมสรได้รับราคาค่าตัวที่เหมาะสม
ก่อนหน้านี้แบ็คขวาวัย 24 ปี เพิ่งได้รับการแจ่งจั้งเป็นกัปตันทีมของทัพสองห์บลู ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวอยู่ในสถานะนักเตะที่ห้ามแตะต้องของสโมสรในทันที
อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน สถานะนักเตะที่ห้ามแตะต้องของสโมสรได้ถูกยกเลิกไปแล้ว หลังเจ้าตัวพบอาการบาดเจ็บและพลาดลงสนามอยู่บ่อยครั้ง
พร้อมทั้งฟอร์มการเล่นของ มาโล กุสโต แบ็คขวาชาวฝรั่งเศสรายใหม่ของทีม ยังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าพอใจอีกด้วย และยังมีการครอสบอลที่ดีอีกด้วย
โดยสโมสรตัดสินใจพร้อมขายผู้เล่นทุกคนหากว่าได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม เนื่องจากสโมสรต้องการนำเงินเพื่อไม่ให้เกิดปัญหากฎการเงิน แบบที่ เอฟเวอร์ตัน และ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ โดนมาก่อนหน้านี้
#Tigersportnews #GENZSPORT #Tdedclub #Goalkick881 #glodsport #glod881 #ล้อฟุตบอล #ถอดสตั๊ด #วิเคราะห์บอลวันนี้ #ดูบอลออนไลน์ #ดูบอลไลฟ์สด #บอลไลฟสด #Live #glod8815 #บอลสด #ดูบอลสด #ฟุตบอลวันนี้ #บอลสด #ข่าววันนี้
โฆษณา