9 ก.พ. เวลา 03:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

จัดการแต๊ะเอีย อย่างไร? ให้ 'เฮง' อย่างยั่งยืน

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน หลายๆท่านคงจะกำลังแฮปปี้สุดๆกับการได้รับแต๊ะเอีย แต่! อย่าลืมวางแผนให้ดี เพื่อให้เงินของคุณเติบโต แล้วอย่าเผลอใช้เงินที่ได้มานี้จนหมดนะคะทุกคน
หลายคนมีวิธีจัดการเงินที่ได้มา 'แตกต่าง' กันไป ทั้งเก็บเงินไว้ในธนาคาร,ใช้ซื้อของที่อยากได้หรือลงทุน ซึ่งไม่ผิดเลย คุณมีสิทธิ์ที่จะใช้เงินของคุณ ถ้าคุณจำเป็นต้องใช้ 'แต๊ะเอีย' นี้คุณก็ใช้ได้เลย เพื่อจัดการหนี้,ลดดอกเบี้ยหรือซื้อของจำเป็น
แต่จะดีกว่าไหมถ้าคุณคิดจะเอาเงินนี้มา ‘ลงทุน’ เพื่อให้คุณ 'เฮง' เพิ่มความมั่งคั่งให้เงินของคุณ
ถ้าคุณนำเงินไปลงทุน ให้เงินของคุณโตได้อีกโดยคุณต้องศึกษาสินทรัพย์ให้เข้าใจถึงผลตอบ แทนและความเสี่ยงให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุน เพราะการลงทุนมีหลายประเภท
คุณจำเป็นต้องศึกษาเพื่อให้รู้ถึงผลตอบแทนว่า.. สามารถเอาชนะเงินเฟ้อ 3-4% ต่อปีได้หรือไม่? และตรงกับเป้าหมายในการลงทุนของคุณหรือไม่? หากคุณเก็บเงินไว้ในธนาคาร ได้ดอกเบี้ยเพียง0.5-1.5%
โดยต้องอิงอยู่กับเป้าหมาย การเงินของคุณด้วย เป้าหมายนั้นมี 3 แบบด้วยกัน อิงเกณฑ์ด้วยระยะเวลาระยะสั้น1-3 ปี, กลาง 3-7 ปี, และระยะยาว 7 ปี เป็นต้นไป
คุณต้องศึกษาว่าควรเลือกลงทุนที่ใด ? ธนาคาร,ตราสารหนี้,หุ้น,คริปโต หรือ กองทุนรวม โดยต้องคิดถึงผลตอบแทน และความเสี่ยง ความผันผวนด้วย
ให้เงินคุณเติบโต นำดอกเบี้ยไปใช้ โดยที่เงินแต๊ะเอียยังอยู่ครบยิ่งคุณเก็บเงินเงินต้นนี้ไว้นานแค่ไหนดอกเบี้ยคุณยิ่งมากขึ้นเพื่อให้เงินแต๊ะเอียนี้ของคุณเติบโต📈มั่งคั่งเฮงๆ ยั่งยืนได้แน่นอน
อย่าลืมจัดการเงินของคุณให้ดีก่อนใช้ ‼ ให้คุณเริ่มเก็บออมและลงทุนได้ตั้งแต่วันนี้
Union wealth เราเป็นกำลังใจ ให้ทุกท่าน ได้สร้าง สะสมและมีความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน😘
Contact : ติดต่อ
🕛 Time : Mon-Sat 09:00 -17:30 น.
☎️ โทร : 02 675 5326
💬 LineOA : @unionwealth bit.ly/3rHuN9r
📍 Location : https://bit.ly/3svCrkJ
UNION WEALTH MUTUAL FUND BROKERAGE SECURITIES CO.,LTD.
ชั้น 19 เลขที่ 198 ตึกThai CC ถนน สาทรใต้ เขต สาทร กรุงเทพฯ
โฆษณา