9 ก.พ. เวลา 03:57 • ความคิดเห็น
ถ้าเขาให้ความสำคัญกับหญิงคนอื่นเป็นคนแรกเสมอ และเราเป็นคนสุดท้ายที่เขานึกถึง เราควรทำอย่างไรดีคะ?
คำถามนี้ถูกลบ
ความสัมพันธ์เรากับเขาเป็นแบบไหนคะ ถ้าเป็นแบบคนรัก ก็ให้ถามตัวเราว่า ทุกวันนี้เราโอเครไหม เรายอมไหมที่ทำให้เขาทำเเบบนั้นกับคนอื่น ถ้าเราไม่โอเครให้บอกเขาไป แต่ถ้าเขายังไม่ฟังและยังเห็นแก่ตัวเอง ให้เราถอยค่ะ ถอยให้เขาก้าวนึง แต่ถ้าเขายังไม่ยอมถอย ก็ให้เราเห็นแก่ตัวเองเลยค่ะ ความสัมพันธ์อะไรที่ทำให้เราทุกข์ เราก็ปล่อยมันเถอะค่ะ เพราะไม่งั้นจะเป็นเรานี่แหละที่เหนื่อยป่าวและเจ็บเอง
โฆษณา