9 ก.พ. เวลา 06:00 • ท่องเที่ยว
ความรักของเรามีจริงหรือเปล่า
ความรักของเรามีจริงกับใครบ้าง
รักใครบ้าง รักแบบไหน
ความรักของเราทรงพลังแค่ไหน กับใคร กับอะไร
ความรักของเราที่รักตัวเราเอง มีจริงไหม
มากน้อยแค่ไหน
ความเห็นแก่ตัวของเรา ของทุกคน
มีความรัก มีความเสียสละ
มีการให้อภัย มีความเมตตา
มีความสงสาร มีความห่วงใย
มีความเวทนา มีความน่าสมเพช
มีความเศร้า ทุกข์ เหงา เบื่อ จืดจาง
มีความว่างเปล่า
ไม่มีจุดหมาย
มืดมิด
หรือสว่าง สดใส หรือทึมเทา หม่นหมอง
ความรักจากภายนอก แล้วเข้าสู่ภายในกันและกัน
รักของเราจะเป็นจริงหรือเปล่า
รักของเราหลายคนไม่เป็นจริง ไม่เจอ ไม่พบ
ไม่สำเร็จ ไม่สมหวัง ไม่เกิดขึ้น
โฆษณา