9 ก.พ. เวลา 23:05 • ความคิดเห็น
เรียนรู้เรื่องการดำเนินชีวิตของแต่ละสถานที่นั้นซึ่งเป็นวิถีชุมชน เราได้มีโอกาสมีส่วนร่วมในชุมชนนั้น
บางที่ได้บรรยากาศและความรู้สึกดีๆที่ต้องแลกมากับการได้ไปที่นั้นจริงๆ ถ้าไม่ไปแล้วความรู้สึกและบรรยากาศแบบนั้นเราจะไม่เข้าใจกับมันเลย เช่นได้ไปเที่ยวต่างประเทศ ถ้าเราประทับใจเราจะเก็บเป็นความทรงจำที่ดีของเราไปนานเลยครับ
เที่ยวสิงคโปร์
โฆษณา