9 ก.พ. เวลา 23:18

ตั้งจิตนิ่ง นึกถึงองค์ ไฉซิ้งเอี้ย เลือก 1 ภาพ

องค์ที่ 1
ท่านให้พรให้มีโชคมีลาภลอย เพราะที่ผ่านมา เราได้บ้างเสียบ้างสุดท้ายก็เท่าทุน บางครั้งขาดทุนไปเลย ปีนี้ท่านจะให้พรแบบเฮงๆปังๆ
องค์ที่ 2
จากที่ผ่านมาเราเหนื่อยหนักมาตลอดปี รายจ่ายมีมาเรื่อยๆ ทั้งของตัวเอง และก็คนรอบข้าง ท่านให้พรให้ปีนี้เราปลดล็อคการเงิน ให้ได้จับเงินก้อน
ให้ได้เคลียปัญหาก้อนใหญ่ให้จบ
องค์ที่ 3
ที่ผ่านมา ดวงก็ดีนะ แต่อยู่ที่ตัวเราเองเลย จับจ่ายแบบลืมตัว ใช้เงินเยอะไปกับของจิปาถะ และหมดไปกับสังคม ท่านจะคอยให้พรเราให้มีสติมากขึ้น ยับยั้งการจ่ายมากขึ้น
#Pickacard #ดวง
โฆษณา